Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

VIDEO: Hazard xui con trai của Kroos uống rượu

Zalo
Trong màn ăn mừng trong phòng thay đồ của Real Madrid, Eden Hazard định cho con trai của Toni Kroos nếm thử chút champagne nhưng bị tiền vệ người Đức ngăn cản.

Sau khi đánh bại Liverpool và giành danh hiệu Champions League thứ 14 trong lịch sử, các cầu thủ Real Madrid không giấu nổi niềm phấn kích. Các thành viên của Los Blancos ăn mừng từ trên sân tới khi vào phòng thay đồ.

Các cầu thủ đều quẩy cực sung sau chiến tích Real Madrid đạt được. Tất nhiên, trong những màn ăn mừng của các đội bóng sau chức vô địch không thể thiếu phần "tắm" champagne.

Đã có những chai champagne được chuẩn bị sẵn trong phòng thay đồ Real Madrid. Trong lúc quá ăn mừng quá phấn khích, Eden Hazard thậm chí định cho quý tử nhà Toni Kroos nếm thử chút champagne.

Tuy nhiên, tiền vệ người Đức lập tức ngăn cản vì cho rằng đó không phải là hành động phù hợp với trẻ em. Rất may khi đã không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra trong ngày vui của Real Madrid.

Chelsea vớ bẫm sau chức vô địch Champions League của RealChelsea vớ bẫm sau chức vô địch Champions League của Real
Một điều khoản phụ ở hợp đồng của Eden Hazard đã được kích hoạt và Chelsea sẽ nhận thêm một khoản tiền đáng kể sau chức vô địch Champions League của Real...
Bận ăn mừng, Courtois không về dự đám cưới em traiBận ăn mừng, Courtois không về dự đám cưới em trai
Thủ môn Thibaut Courtois không thể góp mặt trong đám cưới của em trai ruột vì bận tham gia lễ ăn mừng chức vô địch Champions League 2021/22 cùng Real Madrid.
Hậu vệ Liverpool thừa nhận Real vô địch xứng đángHậu vệ Liverpool thừa nhận Real vô địch xứng đáng
Andrew Robertson chia sẻ rằng Liverpool đã nhận thất bại trước một Real Madrid luôn biết cách giành chiến thắng ở chung kết Champions League.
Benzema sáng cửa giành QBV đầu tiên trong sự nghiệpBenzema sáng cửa giành QBV đầu tiên trong sự nghiệp
Với phong độ xuất sắc ở tuổi 34, tiền đạo người Pháp Karim Benzema đang sáng cửa giành danh hiệu Quả Bóng Vàng năm nay, sau khi giúp Real vô địch Champions...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X