Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard vui vẻ cầm áo đấu Real Madrid trong kỳ nghỉ tại TBN

Thứ Bảy 01/06/2019 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh người Bỉ đang nghỉ dưỡng tại Tây Ban Nha và sẵn sàng cầm áo đấu Real Madrid để chụp hình cùng CĐV.
Phóng viên của Daily Mirror phát hiện Eden Hazard đang có mặt tại bãi biển Marbella, Tây Ban Nha để nghỉ dưỡng sau khi giúp Chelsea giành chức vô địch Europa League.

Khá nhiều CĐV đã nhận ra ngôi sao người Bỉ. Hazard cũng vô cùng thân thiện và luôn nở nụ cười trên môi. Thậm chí anh còn đồng ý cầm chiếc áo đấu cỡ trẻ em của "Los Blancos" để chụp hình cùng một CĐV may mắn.
Hazard vui vẻ cầm áo đấu Real Madrid trong kỳ nghỉ tại TBN hình ảnh
Hazard cầm áo đấu Real Madrid để chụp hình cùng một CĐV. Ảnh: Mirror.

Bức hình này khiến CĐV Real Madrid càng tin rằng ngày Hazard ra mắt sân Bernabeu đã ở rất gần.

"Sau Cristiano Ronaldo, chúng ta lại được đón một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất lịch sử Premier League", CĐV Rafal vui mừng.

"Không còn nghi ngờ gì nữa, Hazard sẽ đến Real Madrid và mặc chiếc áo số 7 đang thuộc quyền sở hữu của Mariano Diaz", nickname Luis Fdo khẳng định.

Trong khi đó, đây lại là tin xấu với CĐV Chelsea. Trước đó, truyền thông Anh đưa tin "The Blues" đã từ chối lời đề nghị trị giá 115 triệu bảng của Real Madrid. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge khó lòng giữ chân Hazard khi bản thân anh cũng đã xác nhận muốn ra đi vào hè năm nay.

"Hazard sang Real thì cầu thủ hay nhất Premier League sẽ là N'Golo Kante, chúng ta không cần quá buồn bã", một CĐV Chelsea tự trấn an.

"Cảm ơn vì những đóng góp trong 7 năm qua. Chúc anh thành công tại CLB mới", tài khoản Hazardices tri ân thần tượng người Bỉ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X