Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vụ ly thân của David Seaman: Sắp mất bạc triệu!

Thứ Hai 30/03/2009 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguy cơ mất bạc triệu đang treo lơ lửng trên đầu cựu thủ thành người Anh, David Seaman sau vụ ly thân với “tập hai” Debbie…

“Mr Nice Guy”, như cách người ta vẫn gọi Seaman chẳng thể nặn ra một nụ cười. Chán ngấy cảnh sống cô độc tại căn nhà cổ có từ thế kỷ 17 ở Rickmansworth, cựu thủ thành Arsenal đã quyết định “khăn gói quả mướp” tới khu nghỉ dưỡng Champneys (Tring, Hertfordshire). Vai đeo tòng teng chiếc túi xách đựng vật dụng cá nhân, bóng dáng thất thểu của Seaman gây tò mò với nhiều người. Vốn dĩ là chiến hữu với người phụ trách Steve Purdew, anh mau chóng được sắp xếp chỗ ăn ở khá tươm tất.

Seaman & Debbie khi còn nồng thắm

Chưa thoát khỏi tâm trạng u uất, chán chường, Seaman ở lỳ tại phòng trong thời gian đầu mới chuyển đến. “Có cảm giác Seaman bị khủng hoảng nặng nề về tinh thần”, một nhân viên phục vụ nhận xét. “Nhưng rất mừng, anh ấy đã nhanh chóng thích nghi với cuộc sống tại đây”. Rũ bỏ vẻ mặt ủ ê, thủ thành vang bóng một thời bắt đầu tham gia những hoạt động vui chơi giải trí. Sự cởi mở, thân thiện của Seaman dần giúp anh có được mối quan hệ tốt hơn với mọi người xung quanh. “Cậu ấy có thể ở đây bao lâu tùy ý”, Steve tuyên bố, “Tôi hiểu những gì đang diễn ra với Seaman”. Nét mặt vui vẻ, một Seaman chán chường bởi hạnh phúc gia đình đổ vỡ đang tìm lại chính mình. “Tôi đã để thời gian trôi qua trong sự hoài phí. Tôi sẽ cố gắng làm gì đó để lấy lại hình ảnh trước công chúng”, Seaman thổ lộ. Một tin vui vừa đến với Seaman khi chương trình giải trí trên truyền hình “Dancing On Ice” đang lên kế hoạch khá chi tiết, đón chào sự trở lại của anh.

Tuy nhiên, “ngày vui ngắn chẳng tày gang”, cựu thủ thành 45 tuổi đang méo mặt khi đối diện nguy cơ mất đứt bạc triệu. Từ ly thân đến ly dị, bất kỳ ai cũng có thể hiểu điều đó sẽ sớm xảy ra, nhất là trong trường hợp của Seaman. Viện cớ “tẻ nhạt, chán ngắt”, Seaman lạnh lùng phủi tay, rũ bỏ cô vợ Debbie sau 10 năm chung sống. Suy sụp một thời gian dài, Debbie lờ mờ nhận ra, số phận của cô chẳng khác nào Sandra, người vợ đầu tiên đã bị Seaman bỏ rơi. Nuốt nước mắt, Debbie gắng gượng đứng dậy tập trung nuôi dạy 2 con. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin thân cận, Debbie hiện đang liên hệ với luật sư để tư vấn thủ tục pháp lý. Trên lý thuyết, Seaman nhiều khả năng sẽ phải bồi hoàn và chu cấp cho mẹ con Debbie khoản tiền không dưới 6 con số. Về việc này, anh có thể học hỏi kinh nghiệm của Ray Parlour (mất 1/3 tài sản) hay Thierry Henry (mất đứt 10 triệu bảng).

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X