Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu V-League 2012: Kẻ lấy vợ, người du hí

Thứ Sáu 31/08/2012 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thời điểm này, giới cầu thủ tất bật với những kế hoạch cá nhân và tận hưởng quãng thời gian được nghỉ ngơi. Kẻ độc thân thì chuẩn bị lấy vợ, người có gia đình thì dùng những chuyến du lịch như là món quà người thân sau những ngày mải miết thi đấu.

“BẢN HỢP ĐỒNG TRỌN ĐỜI” CỦA HỒNG TIẾN

Hậu vệ Hồng Tiến đang trải thì khoảng thời gian này lại chứng kiến rất nhiều tin vui. Đầu tháng 6, Hồng Tiến được gọi lên ĐTQG. 2 tháng sau, anh được HN.T&T gia hạn hợp đồng thêm 3 năm cùng số tiền lót tay hậu hĩnh. Nhưng có lẽ, tin vui nhất với Hồng Tiến là việc anh sẽ lên xe hoa vào ngày 2/9 tới. Đằng sau “bản hợp đồng trọn đời” của Hồng Tiến với người bạn gái Thái Thị Thùy chứa đựng nhiều điều thú vị. Khi Hồng Tiến về quê Nghệ An ăn Tết Nguyên Đán 2011, anh đã bị vẻ đẹp của cô gái cùng xóm chinh phục hoàn toàn sau một lần tình cờ gặp mặt.

Vợ chồng hậu vệ Hồng Tiến
Vợ chồng hậu vệ Hồng Tiến

Hồng Tiến kể: “Nhà khá gần nhau, nhưng tôi ăn tập tại SLNA từ nhỏ, nên hai đứa không biết nhau. Mãi đến lúc trưởng thành, quay về quê tôi gặp và bị cô ấy ‘thôi miên’. Sau lần đó, tôi mạnh dạn làm quen, và xin số điện thoại. Loanh quanh thế nào mà mấy tháng sau yêu nhau”. Yêu nhau được vài tháng, cuối mùa 2011 khi HN.T&T về Vinh đá trận “chung kết” với SLNA (vòng 26), Hồng Tiến đưa bố của người yêu đến dự bữa tiệc cùng các đồng đội. Hôm đó, bố của vợ sắp cưới của Hồng Tiến bây giờ, thều thào: “Thằng ni giỏi thật, ở quê, bao nhiêu đứa tán con tôi không đổ, thế mà nó làm được. Có lẽ, hai đứa có duyên thật”.

DU LỊCH THI ĐẤU GIAO LƯU

Khi chuyển về thi đấu cho SHB.ĐN (đầu mùa 2011), Minh Phương thổ lộ: “Tôi muốn vô địch V-League cùng SHB.ĐN”. Bây giờ thì điều ấy đã trở thành hiện thực tại V-League 2012. Mùa giải ket thúc, Minh Phương đưa vợ con về Bình Phước thăm bố mẹ đẻ trước khi đi TP.HCM, Vũng Tàu du lịch. “Ra Đà Nẵng thi đấu, tôi cũng định cư ở đó luôn. Nhưng dịp được nghỉ, tranh thủ về quê thăm bố mẹ vừa để ông bà được bế cháu sau những tháng ngày xa nhà biền biệt”, Minh Phương tâm sự.

Bên cạnh việc đi du lịch, trong những ngày này giới quần đùi áo số cực kỳ thích đi đá “phủi”. Bỏ lại sau lưng nỗi buồn xuống hạng cùng V.HP, Đình Tùng trở về quê nhà tại Nông Cống (Thanh Hóa) và rủ những cầu thủ đã và đang thi đấu cho Thanh Hóa như Văn Thắng, Quốc Phương, Hoàng Đảm, Huy Thái về quê mình đá bóng, kết hợp trao quà cho quê hương, như lời tri ân nơi đã gắn bó với những năm tháng tuổi thơ. “Đi đâu cũng không thể nào quên quê hương, vì thế dịp 2/9 này, tôi cùng một số người bạn về quê tổ chức đá bóng giao lưu và tặng quà cho địa phương”, Đình Tùng chia sẻ trước khi đi đặt trang phục cho trận đấu đặc biệt trên “sân nhà” của mình.

TẤN ĐIỀN CHIA TAY ĐỜI ĐỘC THÂN

Vào ngày 4/9, cầu thủ Tấn Điền (SHB.ĐN) sẽ ghi bàn thắng cuộc đời khi quyết định lấy vợ. Tổ chức đám cưới ở quê nhà Nha Trang, địa điểm nổi tiếng có nhiều nơi thăm quan, nghỉ dưỡng, vì thế rất nhiều đồng đội của anh tại SHB.ĐN hay đội bóng mà anh từng thi đấu là HN.T&T, V.NB đã lên kế hoạch vừa đi đám cưới bạn kết hợp với du lịch tại thành phố tươi đẹp này.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X