Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Xuân Mạnh công khai người yêu xinh đẹp

Thứ Năm 14/02/2019 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không còn giấu giếm, cầu thủ Xuân Mạnh đăng ảnh tình tứ bên bạn gái xinh đẹp có tên Dung Trần vào đúng ngày Valentine.
Phạm Xuân Mạnh vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, lại không xuất hiện nhiều trên mặt báo như các đồng đội của mình.

Thậm chí, người hâm mộ còn hài hước đặt cho Xuân Mạnh biệt danh "hội trưởng hội F.A", bởi lâu nay anh vẫn lẻ bóng một mình, trong khi những tuyển thủ Việt Nam khác đều đang hạnh phúc bên nửa còn lại.
Hậu vệ Xuân Mạnh công khai người yêu xinh đẹp hình ảnh
Xuân Mạnh đăng ảnh công khai bạn gái xinh đẹp. Ảnh chụp màn hình.

Tuy nhiên, mới đây, chàng hậu vệ CLB Sông Lam Nghệ An khiến fan bất ngờ khi đúng ngày Valentine công khai bạn gái xinh đẹp.

Theo đó, Xuân Mạnh chia sẻ ảnh chụp lúc đang FaceTime, ngồi trên ôtô với một cô gái có nụ cười duyên. Dù đã cẩn thận che chắn hầu hết gương mặt của nữ chính, với dòng chú thích "Va lung tung" và cử chỉ khá thân thiết, tình tứ, nhiều dân mạng vẫn nhận định đây là người yêu của chàng cầu thủ sinh năm 1996.

Trước đó, 9X từng đăng hình chụp chung với một cô gái giấu mặt. Tin đồn nam hậu vệ có bạn gái bắt nguồn từ hai tấm ảnh anh và cô gái xinh đẹp check-in ở cùng một nơi.

Sau đó, loạt ảnh đôi trẻ hẹn hò tại Yên Thành (Nghệ An) cũng được người hâm mộ lan truyền. Người yêu của chàng cầu thủ CLB Sông Lam Nghệ An có tên Dung Trần, quê Nghệ An, là đồng hương với anh. 9X sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nụ cười rạng rỡ.

Giống như Xuân Mạnh, Dung Trần có vẻ khá kín tiếng về đời tư, trang cá nhân đăng rất ít thông tin liên quan đến bản thân. Cô chỉ chia sẻ những bài hát, video hài hước.
Xuan Manh va Dung Tran bi chup anh khi tinh tu di cung nhau tai Yen Thanh, Nghe An. Anh: FB.
Xuân Mạnh và Dung Trần bị chụp ảnh khi tình tứ đi cùng nhau tại Yên Thành, Nghệ An. Ảnh: FB.

Dung Trần là fan nhiệt thành của đội tuyển Việt Nam, thường xuyên theo dõi các trận đấu của "những chiến binh sao vàng".

Nhiều fan nhận xét Xuân Mạnh - Dung Trần khá xứng đôi, là cặp "trai tài gái sắc" của đội tuyển Việt Nam. Bạn gái Xuân Mạnh có vẻ ngoài không thua kém hot girl hay nàng WAGs Việt nào.

Phạm Xuân Mạnh hiện thi đấu trong màu áo Sông Lam Nghệ An. Anh từng góp mặt trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2018 tại Thường Châu, Trung Quốc. Dù được triệu tập bổ sung, anh đã cho thấy khả năng của mình và giúp đồng đội ghi nhiều bàn thắng quan trọng.

Sau ASIAD 2018, Xuân Mạnh gặp chấn thương bàn chân khá nặng, phải sang Singapore chữa trị. Cầu thủ này đã không thể có mặt ở đội tuyển tham dự AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

Vào dịp Giáng sinh vừa qua, Mạnh hóa trang thành ông già Noel, chống nạng đi phát quà cho người vô gia cư. Trong dịp Tết Nguyên đán, anh về quê với gia đình. Người hâm mộ mong chàng cầu thủ này nhanh chóng hồi phục chấn thương để quay lại sân cỏ.
Nhan sac xinh dep cua ban gai cau thu Xuan Manh. Anh: Bi mat san co, FBNV.
Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái cầu thủ Xuân Mạnh. Ảnh: Bí mật sân cỏ, FBNV.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X