Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Villarreal bị cáo buộc giết người

Thứ Sáu 23/02/2018 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ bóng đá 23 tuổi người Bồ Đào Nha Ruben Semedo của Villarreal vừa phải hầu tòa ở Tây Ban Nha vào ngày 22/2 vừa qua vì bị cáo buộc giết người.


Tòa án ở Lliria gần Valencia cũng cáo buộc Ruben Semedo với các tội danh như sau: "Tòa án Lliria đã ra lệnh tạm giam không bảo lãnh đối với cầu thủ Ruben Semedo của Villarreal. Thẩm phán buộc tội Semedo đã tham gia các vụ giết người, gây thương tích, đe dọa, giam giữ bất hợp pháp, sở hữu vũ khí bất hợp pháp và cướp có bạo lực".


Vụ việc xảy ra vào ngày 12/2 khi một người dân của Valencia đến trình báo cảnh sát địa phương sau khi bị Semedo bắt và giam giữ tại nhà riêng ở Torre de Conill. Trước đó, nạn nhân này khai đã bị Semedo và 2 người khác dùng súng truy sát trên một đường phố ở Valencia.

Sau khi bắt giam nạn nhân, cầu thủ của Villarreal tra tấn và buộc anh ta phải đưa chìa khóa nhà. Tiếp đến, Semedo đã tới nhà riêng của người này và lấy đi 24.000 euro, một máy tính và nhiều đồ giá trị khác. Cảnh sát Valencia sau 9 ngày điều tra đã tiến hành bắt giữ Semedo vào hôm thứ Ba vừa qua.

Người đại diện của Semedo là Catio Balde cho biết, thân chủ mình phủ nhận mọi cáo buộc của tòa án trong khi CLB Villarreal cũng tuyên bố sẽ hỗ trợ cảnh sát tối đa. Nếu Semedo bị buộc tội, đội bóng này nhiều khả năng sẽ thanh lý hợp đồng trước thời hạn với đồng hương của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Semedo gia nhập Villarreal vào mùa Hè năm ngoái với giá 14 triệu euro từ đội bóng Bồ Đào Nha Sporting Lisbon nhưng chỉ có 4 lần ra sân ở mùa giải 2017/18.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X