Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ tuyển Anh mời khách đến 'chật nhà' ăn mừng thành tích World Cup 2018

Thứ Ba 17/07/2018 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire tổ chức ngày vui hoành tráng, với khách mời gồm họ hàng, người thân, bạn bè gần xa đông đảo bất ngờ.
Nhà riêng của tuyển thủ Anh là nơi tổ chức tiệc ăn mừng sau World Cup. Ngày vui có kịch bản chi tiết, Maguire bước ra từ cánh cửa với chú chó trên tay, được mọi người vỗ tay chúc mừng hoành tráng. Trước đó, hậu vệ đang khoác áo Leicester City cũng đứng ở cửa, chào đón từng vị khách tới nhà chơi. Ước tính số lượng khách mời của Maguire lên tới gần 100 người.
Hậu vệ Maguire mời khách đến chật nhà ăn mừng World Cup hình ảnh
Maguire chụp ảnh cùng người thân, bạn bè tại nhà. Ảnh: TS.


Maguire lần đầu góp mặt ở World Cup trong màu áo tuyển Anh. Anh chơi chính ở các trận đấu tại Nga, ghi một bàn thắng để đưa Tam sư đạt thành tích tốt nhất nhiều năm qua là trở thành 4 đội mạnh nhất giải. Tuyển Anh chịu thua trước Croatia ở bán kết và sau đó tiếp tục thất bại dưới tay Bỉ ở trận tranh giải ba. Sự nghiệp của Maguire đi lên sau khi anh chuyển từ Hull City tới Leicester City năm 2017. Cũng trong năm này, anh lần đầu được triệu tập lên tuyển Anh và có tên trong danh sách của HLV Southgate đi Nga.

Tại World Cup 2018, WAGs tuyển Anh khá đông đảo trong đó bạn gái Fern Hawkins của Maguire cũng là một trong những người có mặt tại Nga sớm nhất. Hậu vệ sinh năm 1993 luôn có người nhà đông đảo tới sân cổ vũ trong các trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X