Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Southampton ve vãn cùng lúc hai vũ nữ

Thứ Tư 19/12/2018 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Cedric Soares của Southampton vừa phải phơi mặt lên báo theo cách chẳng ai muốn, qua vụ ve vãn cùng lúc 2 vũ nữ Lola Berglund và Ash Holme.
Choáng ngợp bởi vẻ ngoài bốc lửa từ cả hai chân dài người Anh, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã quyết tâm thả thính trên Instagram. Chỉ trong thời gian ngắn, nhà vô địch EURO 2016 đã liên tục buông lời ỡm ờ, gạ gẫm với Lola cũng như Ash trên mạng xã hội. Vẫn chưa hết, Soares còn không ngần ngại nhắn tin riêng cho cả hai.
 


Chắc mẩm sẽ gạ tình thành công, nên hậu vệ 27 tuổi này háo hức ra mặt. Tuy nhiên sự hoan hỉ của hậu vệ Southampton đã nhanh chóng tan biến khi bị hai chân dài lôi ra bóc mẽ vì thói lăng nhăng. Điều mà Soares chẳng thể ngờ đến là Lola chơi rất thân với Ash. Chính vì thế, Lola và Ash đã nhanh chóng phát hiện Soares ve vãn cùng lúc với cả hai người. Ngay sau đó, Ash đã cho công khai những tin nhắn gạ gẫm mà Soares gửi cho mình và cô bạn Lola.

Càng ồn ào hơn nữa khi Soares đang có cô vợ chưa cưới xinh xắn Filipa Brandao. Với màn ve vãn cùng lúc hai vũ nữ kể trên, không khéo Soares sẽ lại bị hôn thê Filipa rút thẻ đỏ chưa biết chừng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X