Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ SLNA lấy vợ là quân nhân

Thứ Ba 21/05/2019 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chàng cầu thủ xứ Nghệ Trần Đình Hoàng và cô dâu xinh đẹp Thu Lai sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 4/6 tới.
Mới đây, Trần Đình Hoàng gây chú ý trên trang cá nhân khi chia sẻ bức ảnh cưới để thông báo với bạn bè và các fan anh đã tìm được "một nửa" của mình. "Tôi đã tìm thấy em, người dành cho tôi. Em không hoàn hảo nhưng hoàn hảo đối với tôi", hậu vệ SLNA viết chú thích.
Hậu vệ SLNA lấy vợ là quân nhân hình ảnh
Bức ảnh Trần Đình Hoàng chia sẻ trên trang cá nhân để thông báo tin vui tới bạn bè và các fan. Ảnh: FB.


Rất nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi biết tin Đình Hoàng chuẩn bị cưới vợ. Hậu vệ 27 tuổi vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm nên không nhiều người biết chuyện anh có bạn gái.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Đình Hoàng cho biết vợ sắp cưới của anh có tên Thu Lai, sinh năm 1991 ở huyện Nghi Lộc - Nghệ An. Cô hiện là quân nhân, công tác tại TP Vinh. Hai người sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 4/6 tới, sau khi vòng 12 V-League 2019 kết thúc. "Sau lễ cưới, tôi sẽ quay trở lại tập luyện cùng đội", Đình Hoàng nói khi được hỏi về kế hoạch đi hưởng tuần trăng mật cùng bà xã.

Trần Đình Hoàng sinh năm 1991, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của SLNA. Anh từng được lên tuyển Việt Nam trong giai đoạn 2014-2016 và có 6 trận ra sân. Dưới thời HLV Hữu Thắng, Đình Hoàng thường xuyên được sử dụng ở vị trí hậu vệ cánh phải. Tuy nhiên, chấn thương khiến Đình Hoàng lỡ hẹn với AFF Cup 2016 và phải ngồi ngoài suốt mùa giải V-League 2017. Anh trở lại từ mùa giải 2018 với 24 trận ra sân, góp công giúp SLNA nằm trong top 4 V-League và giành HC đồng Cup quốc gia.
Hậu vệ SLNA lấy vợ là quân nhân hình ảnh 2
Ảnh cưới trong trang phục cầu thủ và quân nhân của vợ chồng Đình Hoàng. Ảnh: FB.


Theo Ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X