Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Santon của Inter bị fan nhà dọa giết

Thứ Tư 02/05/2018 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Santon và bạn gái Chloe Sanderson đang phải sống những ngày tháng ăn không ngon, ngủ không yên. Cả hai giờ đây ra đường luôn phải ngoái lại phía sau vì sợ CĐV đội nhà tấn công. “Lần đầu tiên trong đời tôi cảm thấy sợ hãi đến vậy. Tôi sợ cho bạn gái và đứa con nhỏ của mình”, Santon mếu máo kể với báo chí.
Nguyên nhân là hậu vệ Santon trải qua trận đấu thảm họa với Juventus tối thứ Bảy tuần trước. Do cần bảo toàn tỷ số, HLV Luciano Spalletti của Inter Milan đã tung Santon vào sân thay đội trưởng Mauro Icardi. Nhưng họa vô đơn chí, Santon liên tiếp mắc sai lầm khiến Inter thua ngược Juventus 2-3 ở những phút cuối.


Vẫn biết khó được các Interista tha thứ, nhưng Santon không thể ngờ fan Inter lại giận dữ đến vậy. “Suốt từ hôm đó đến nay, các tài khoản trên mạng xã hội của tôi đều bị tấn công bằng những lời đe dọa vô cùng đáng sợ”, Santon phát biểu.

Tình hình càng trở nên nghiêm trọng hơn khi fan biết cả lịch sinh hoạt của gia đình Santon. “Có kẻ nhắn tin bảo tôi nên khóa cửa kỹ càng, dặn bạn gái tôi đừng về nhà giờ đó nữa. Có cảm giác như họ biết tất cả về lịch sinh hoạt của gia đình tôi. Thú thật là giờ đây tôi cũng chẳng dám ra đường nữa. Mọi chuyện đã đi quá xa”, Santon nói thêm.

Hiện tại cảnh sát vẫn chưa vào cuộc, nhưng nếu tình hình quá nghiêm trọng có lẽ họ sẽ phải trợ giúp hậu vệ tội nghiệp của Inter.
Hau ve Santon cua Inter bi fan nha doa giet hinh anh
Gia đình Davide Santon đang bị các fan Inter đe dọa đến tính mạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X