Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Marcelo của Real nổi tiếng về sự chung tình

Thứ Năm 22/10/2015 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ người Brazil từng được xem là Roberto Carlos đệ nhị của cả CLB Real Madrid lẫn ĐTQG song anh còn được mến mộ bởi sự chung tình.

Có rất nhiều cầu thủ khó lòng giữ gìn một mối quan hệ tình cảm lâu dài, nhất là những cầu thủ thuộc hàng ngôi sao như hậu vệ Marcelo và lại chơi ở đội bóng lớn như Real Madrid. Nhưng Marcelo là một ngoại lệ. Anh hiện chung sống với vợ là Clarice Aleves, người bạn gái mà anh quen từ khi còn là một cậu bé chơi bóng trên đường phố ở thủ đô Rio de Janeiro của Brazil.

Hau ve Marcelo cua Real noi tieng ve su chung tinh hinh anh
Gia đình hạnh phúc của Marcelo


Anh chơi với anh trai của Clarice và tình cảm thân thiết giữa những đứa trẻ lớn dần theo thời gian. Marcelo yêu và chính thức làm đám cưới với Clarice năm 2008 sau khi đã có cuộc sống ổn định ở Madrid. 1 năm sau, cả hai đón đứa con đầu lòng là bé Enzo ra đời.

Clarice sở hữu gương mặt đẹp cổ điển và hơi khác lạ so với các WAGs hiện đại. Vợ Marcelo cũng ít tham gia vào các hoạt động của giới showbiz, chính vì vậy, không phải là người gây chú ý mỗi khi xuất hiện.  Tuy nhiên, sau khi sang Tây Ban Nha sống và bé Enzo đã lớn hơn, Clarice cũng bắt đầu nhận lời chụp ảnh thời trang cho một số nhãn hàng và tạp chí.

Hậu vệ trái 27 tuổi này rất được trọng dụng tại sân Bernabeu và chính nhờ một phần nỗ lực của anh mà đêm qua, Real Madrid giữ được 1 điểm trên sân Paris Saint Germain trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X