Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Galatasaray nhận thẻ đỏ vì đấm đồng đội

Thứ Ba 17/08/2021 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Marcao đã phải nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Giresunspor ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ vì đánh nhau với chính các đồng đội của mình.
Ở phút 61, Marcao húc đầu và đấm liên tiếp đồng đội Kerem Akturkoglu. Các cầu thủ khác trong đội hình của Galatasaray đã can thiệp nhanh chóng và tách 2 cầu thủ này ra. Trước đó, Marcao đã la hét đồng đội và Kerem ra dấu im lặng với trung vệ người Brazil. Kết quả là Marcao không giữ được bình tĩnh do nghĩ rằng mình bị thiếu tôn trọng.

Marcao đã phải nhận thẻ đỏ sau khi trọng tài xem lại băng hình vụ việc. Dự kiến anh sẽ phải nhận thêm án phạt vì đánh nhau trên sân cỏ. Theo luật của giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, vụ việc này có thể xếp vào diện “hành hung”. Và Marcao có thể đối diện án phạt cấm thi đấu 5 đến 10 trận.

Marcao

Hậu vệ Marcao của Galatasaray nhận thẻ đỏ vì đấm đồng đội


Bất chấp vụ việc không đẹp này, Galatasaray đã giữ được chiến thắng 2-0 trước Giresunspor. Sau trận đấu, HLV Fatih Terim nói: “CLB sẽ làm những gì cần thiết. Marcao sẽ xin lỗi Kerem và toàn bộ đội bóng vì hành vi của mình”.

Marcao gia nhập Galatasaray năm 2018, chuyển đến từ Chaves ở Bồ Đào Nha. Anh là trụ cột quan trọng của Galatasaray trong 3 mùa giải đã qua, ra sân tổng cộng 102 lần trên mọi đấu trường.

Galatasaray khởi đầu mùa giải năm nay không quá tốt. Họ thua thảm PSV Eindhoven với tổng tỉ số 7-2 ở vòng sơ loại thứ 2 của Champions League. Dù vậy, Galatasaray đã thể hiện được sức mạnh vượt trội trước St. Johnstone khi bị đẩy xuống vòng sơ loại thứ 3 của Europa League. Giờ thì họ chỉ còn 1 trở ngại cuối cùng để có thể bước tới vòng bảng Europa League là trận play-off với Randers.

Mùa trước, Galatasaray về đích thứ 2 ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Họ có 84 điểm bằng với Besiktas nhưng xếp dưới vì thua đúng 1 hiệu số.

Marcao đánh đồng đội và phải nhận thẻ đỏ:
video


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X