Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Man City và thủ thành Juventus “đụng nhau” ở bãi biển Miami

Thứ Sáu 03/07/2015 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không hẹn mà gặp, cặp đôi hậu vệ Bacary Sagna và thủ thành Gianluigi Buffon đã cùng tận hưởng kì nghỉ hè thú vị ngập tràn ánh nắng, sóng biển tại Miami (Mỹ), thành phố bên bờ biển đẹp bậc nhất hành tinh.

Hè năm ngoái, Bacary Sagna, hậu vệ cánh phải 32 tuổi người Pháp của Arsenal đã gia nhập đội chủ sân Etihad lúc đó đang là ĐKVĐ Ngoại hạng Anh Manchester City với bản hợp đồng thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, Sagna không thể chiếm được một vị trí thường xuyên trong đội hình Man xanh và rốt cục chỉ có tổng cộng 16 lần ra sân ở mùa vừa rồi trên mọi đấu trường. Bởi thế kỳ nghỉ hè tại Miami được xem là cơ hội để Sagna giải sầu bên cô vợ có thân hình nóng bỏng Ludivine Kadri. Họ đã kết hôn được 5 năm, có với nhau hai đứa con kháu khỉnh và cuộc hôn nhân của họ vẫn đang tiến triển rất tốt mà bằng chứng cụ thể là các cử chỉ tình tứ của cặp đôi này trên bãi biển.

Sinh năm 1988, Ludivine Kadri từng là người mẫu khá đắt show tại Anh và Pháp nhờ gương mặt gợi cảm và thân hình nóng bỏng. Ludivine bắt đầu yêu chàng cầu thủ người Pháp gốc Phi không được đẹp trai cho lắm khi cô mới chỉ là một thiếu nữ tuổi teen mộng mơ và lãng mạn. Rất nhiều cầu thủ đã phải vô cùng ghen tỵ với Sagna khi có một cô vợ tuyệt vời như vậy. Được biết Miami là điểm đến ưa thích của vợ chồng này. Hè năm ngoái, trước khi gia nhập Man City, họ cũng đã nghĩ dưỡng tại đây.

Hau ve Man City va thu thanh Juventus dung nhau o bai bien Miami hinh anh
Hau ve Man City va thu thanh Juventus dung nhau o bai bien Miami hinh anh 2
Hau ve Man City va thu thanh Juventus dung nhau o bai bien Miami hinh anh 3
Hau ve Man City va thu thanh Juventus dung nhau o bai bien Miami hinh anh 4

Trong khi đó thủ thành số 1 Juventus và ĐTQG Italia trong nhiều năm qua, Gianluigi Buffon cùng bạn gái Ilaria D’Amico cũng đang tận hưởng kì nghỉ lí thú tại Miami. Cách đây 2 năm, thủ môn 37 tuổi này đã chính thức qua lại với Ilaria D’Amico, sau khi chấm dứt quan hệ với cô vợ người mẫu Cộng hòa Séc Alena Seredova mà từng là điển hình tốt đẹp trong giới cầu thủ vốn lắm điều tiếng về sự không chung thủy. Ilaria D’Amico là một nữ phóng viên thể thao xinh đẹp hơn Buffon 4 tuổi song mối tình "phi công trẻ lái máy bay bà già" này vẫn đang phát triển rất tốt đẹp. Còn nhớ, cả hai từng bị hàng xóm phàn nàn về chuyện "thân mật" quá ồn ào, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của họ.

Khác với Sagna, dù đã 37 tuổi Buffon vẫn là sự lựa chọn số một trước khung thành của Juve ở mùa trước và duy trì được phong độ rất ổn định. Anh góp công không nhỏ vào chiến tích vô địch Serie A và lọt vào tới chung kết Champions League của Juve mùa giải vừa qua.

Hau ve Man City va thu thanh Juventus dung nhau o bai bien Miami hinh anh 5
Hau ve Man City va thu thanh Juventus dung nhau o bai bien Miami hinh anh 6
Hau ve Man City va thu thanh Juventus dung nhau o bai bien Miami hinh anh 7

Kim Oanh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X