Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Malaysia "sáng nhất MXH" sau biểu cảm hài hước

Thứ Sáu 11/10/2019 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lọt vào ống kính với dáng điệu hài hước trong khoảnh khắc Quang Hải ghi bàn ở phút 40, hậu vệ Shahrul Saad của Malaysia mau chóng trở thành "gương mặt hot" trên mạng xã hội tại Việt Nam.

Ở trận tiếp đón Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 diễn ra tối 10/10 tại sân Mỹ Đình, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng được ghi do công tiền đạo Nguyễn Quang Hải ở phút 40. Hình ảnh ghi lại động tác volley thành bàn đẹp mắt của số 19 tuyển Việt Nam cũng trở nên rất hot trên mạng xã hội.

Quang Hai lap sieu pham vao luoi Malaysia va an mung
Biểu cảm hài hước Thiên nga tung cánh của hậu vệ số 3 Malaysia

Bên cạnh Quang Hải, cầu thủ số 3 bên phía Malaysia cũng "chiếm spotlight" nhờ hành động hài hước. Trong khoảnh khắc Quang Hải lao lên và tung cú volley đẹp mắt, cầu thủ này lại lơ đễnh dẫn đến kết quả đương nhiên là Việt Nam ghi bàn.

Không bàn đến thắng thua hay kỹ thuật thì ai nấy đều phải công nhận cầu thủ áo vàng đã có loạt biểu cảm vô cùng... đắt giá. Gương mặt hài hước cùng động tác tay như đang "xòe cánh" của anh chàng khiến người xem không nhịn được cười. Thậm chí từ mỗi bức ảnh này, cư dân mạng còn kịp chế cháo thêm biết bao lời thoại kèm theo.

"Trời ơi, tui đang đi làm nail, tự nhiên bắt tui đi đá banh, quỷ sứ à", "Biểu cảm đáng chế làm meme nhất hôm nay", "Kèm cặp mà xòe cánh như thế này thì bảo sao mà Hải nhà mình không ghi bàn", "Úi, anh Quang Hải cứ làm sợ"
... là một trong số bình luận bên dưới những bức ảnh hài hước.

Hậu vệ Malaysia sáng nhất MXH sau biểu cảm hài hước hình ảnh
Khi bạn đang làm nail mà lại bị bắt đi đá bóng

Cầu thủ đang "chiếm sóng" mạng xã hội Việt này là Shahrul Saad (sinh năm 1993). Anh chơi ở vị trí hậu vệ cho câu lạc bộ Malaysia Perak và đội tuyển quốc gia Malaysia. Shahrul chơi chủ yếu ở vị trí trung vệ nhưng cũng có thể chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Anh có biệt danh là “Babak” (tê giác) vì lối chơi xông xáo, dũng mãnh.

Van Toan vs cau thu so 3 Malaysia
Trong hiệp 2 của trận đấu, Sharul Saad đã lấy lại sự mạnh mẽ của mình với pha đốn hạ Văn Toàn

Xem lại bàn thắng của Quang Hải vào lưới Malaysia

Các tin bài khác về trận Việt Nam 1-0 Malaysia hôm qua
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X