Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Thụy Điển bị vợ trách cứ vì chửi bậy

Thứ Sáu 17/11/2017 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cô vợ Josefin của hậu vệ Mikael Lustig tỏ ý không hài lòng sau khi thấy chồng nổi nóng phản ứng lại thái độ của các fan Italy.
Tuyen thu Thuy Dien bi vo trach cu vi chui bay hinh anh
Cô vợ Josefin của Mikael Lustig không ủng hộ việc chồng nói bậy. Ảnh: Sun.


Hành động của hậu vệ Lustig không được bà xã Josefin ủng hộ. Trên blog hôm 15/11, nhà thiết kế thời trang viết: "Một vài người đã thấy Micke sử dụng từ ngữ không hay ho gì sau khi chào cờ trước trận đấu. Tôi có ủng hộ ngôn từ của Micke không à? Không. Từ ngữ đó anh ấy hoặc ai đó trong gia đình tôi có được sử dụng thường xuyên không? Đương nhiên là không. Tôi đã nói chuyện này với chồng và anh ấy thừa nhận lỗi lầm ngu ngốc khi nói ra những từ đó. Tuy nhiên, trong khoảnh khắc căng thẳng, có lúc bạn nói gì đó mà chưa suy nghĩ".

Một ngày sau đó, Lustig cũng gửi lời xin lỗi các fan vì chửi bậy. "Hôm thứ hai là một trong những buổi tối tuyệt diệu nhất tôi từng trải qua trong sự nghiệp. Vượt qua Italy trên sân nhà của họ giống như giấc mơ thành hiện thực và làm việc này cùng các đồng đội là điều không có gì diễn tả được. Tuy nhiên, có một vài điều không hay xảy ra trước trận mà tôi muốn đề cập ở đây. Khán giả Italy la ó khi quốc ca Thụy điển cất lên và dưới sức ép lớn, tôi đã mất bình tĩnh. Tôi tức giận phản ứng lại với fan. Tôi chọn những từ ngữ mà khi nghĩ lại tôi rất hối tiếc. Nó không tốt tý nào, không hề tốt đẹp gì và tôi xin lỗi. Vài ngày trôi qua, tôi vẫn có cảm giác tồi tệ. Giờ đây, tôi hy vọng chúng ta có thể rút ra bài học từ đó, từ gương xấu của tôi mà loại bỏ những từ ngữ như vậy".
Tuyen thu Thuy Dien bi vo trach cu vi chui bay hinh anh 2
Lustig đang khoác áo CLB Celtic của Scotland. Ảnh: Sun.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X