Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Huỳnh Phú chuẩn bị rước nàng về dinh

Thứ Năm 28/09/2017 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ U23 Việt Nam tranh thủ thời gian xả trại cùng bạn gái đi chụp ảnh cưới.


Hậu vệ Huỳnh Phú đang thể hiện phong độ tốt trong màu áo Bình Dương ở những trận đấu gần đây. Kể từ khi V-League 2017 trở lại sau giai đoạn nghỉ hai tháng để các đội tuyển quốc gia tập trung, Bình Dương thi đấu rất khởi sắc với thành tích bất bại.
Hau ve Huynh Phu chuan bi ruoc nang ve dinh hinh anh
Trương Huỳnh Phú và bạn gái Xuân Trang chụp ảnh cưới. Ảnh: NA.


Đội bóng đất Thủ giành 7 điểm trong ba trận gần đây ở V-League, trong đó có hai chiến thắng thuyết phục đều với tỷ số 2-0 trước các đối thủ mạnh là CLB Hà Nội và Hải Phòng. Mới nhất, thầy trò HLV Trần Bình Sự cũng vượt qua Đà Nẵng với tỷ số 3-1 ngay trên sân khách ở bán kết lượt đi Cup quốc gia, qua đó đặt một chân vào chơi chung kết. Sự chắc chắn của Huỳnh Phú cùng các đồng đội ở hàng hậu vệ giúp Bình Dương mới chỉ để thua đúng một bàn sau 4 trận vừa qua.

Bên cạnh niềm vui trong công việc, Huỳnh Phú còn đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc khi chuẩn bị làm đám cưới với bạn gái Đặng Thị Xuân Trang. Mới đây, tranh thủ thời gian xả trại, cầu thủ sinh năm 1988 cùng bạn gái đi chụp ảnh cưới tại một phim trường ở quân 2, TP HCM.

Lễ thành hôn của Huỳnh Phú được tổ chức tại quê nhà Quãng Ngãi vào ngày 9/11 tới. Để chuẩn bị cho cuộc sống gia đình sau này, cầu thủ của Bình Dương tranh thủ vừa đá bóng vừa đi học bằng HLV. Cô dâu Xuân Trang cũng đang gặt hái được những thành công nhất định trong sự nghiệp khi quản lý một trường mầm non tại Quãng Ngãi.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X