Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Carvajal cặp kè phóng viên từng hứa hôn với Chicharito

Thứ Ba 03/07/2018 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hình ảnh hé lộ mối quan hệ tình cảm giữa tuyển thủ xứ bò tót Dani Carvajal và phóng viên đồng hương Lucia Villalon.
Bạn gái cũ của Chicharito xuất bản trên trang cá nhân hình ảnh cô khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha, số áo của hậu vệ Carvajal. Lucia Villalon muốn chia sẻ cùng Carvajal cũng như cả đội tuyển sau thất bại trước Nga, sớm bị loại khỏi World Cup. Trước đó, Pilar Rubio, Sara Salamo và Beatriz Espejel (nửa kia của Sergio Ramos, Isco Alarcon và Koke) cũng thể hiện sự đồng cảm với thất bại của tuyển Tây Ban Nha.
Người yêu Hậu vệ Carvajal từng hứa hôn với Chicharito hình ảnh
Lucia Villalon và người tình mới Carvajal. Ảnh: NS.


"Nhà báo Lucia Villalo có thể tìm thấy tình yêu mới sau khi chia tay cầu thủ Mexico Javier Hernandez Chicharito. Đó là Daniel Carvajal, cầu thủ của Real Madrid", tờ AS bình luận.

Tại Nga 2018, Lucia Villalon lần đầu tiên được tác nghiệp tại World Cup cho hai đài Univision và Televisa Deportes. Tuy vậy, công việc của cô bị ảnh hưởng khá nhiều sau khi tuyển Tây Ban Nha sớm bị loại ở vòng 16 đội khi thất bại trước chủ nhà Nga.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể khóc lóc cho một trận bóng đá. Nhưng hôm nay tôi giận dữ, bất lực và buồn bã sau kết quả này. Nhưng trong tất cả thời điểm tốt hay xấu, vẫn tự hào về Tây Ban Nha. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn", Lucia Villalon còn tag thêm dòng chữ "Tự hào về anh" cùng hình ảnh.

Lucia Villalon và Carvajal từ lâu có sự tương tác rất thân thiết trên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X