Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ cẩn thận: Ronaldo & Messi sắp chung màu áo!

Thứ Sáu 19/10/2012 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bạn có bao giờ nghĩ tới việc Lionel Messi và Cristiano Ronaldo sẽ chơi cùng nhau, lần đầu tiên, trong cùng một màu áo?

ronaldo messi
 

Rivaldo, cựu ngôi sao một thời của Barca, dự định sẽ tổ chức một trận đấu bóng gây quỹ ủng hộ tổ chức từ thiện Rivaldo10. Tại đó, anh sẽ mời các cầu thủ từ hai CLB khổng lồ Real Madrid và Barca tham dự, và điều đặc biệt nhất là họ sẽ thi đấu trong cùng một đội. Hiện chưa có một tuyên bố chính thức nào, nhưng trang Sport cho biết các ngôi sao rất ủng hộ ý tưởng nhân văn này.

Rivaldo hiện đang thi đấu cho Kabuscorp ở Angola. Anh từng khoác áo Barca từ năm 1997 đến 2002, giành 2 chức vô địch La Liga và được xem là cầu thủ xuất sắc nhất xứ Catalunya thời điểm đó. Sau trận El Clasico tại Nou Camp hôm 8/10 vừa rồi, Rivaldo đã gặp một số cầu thủ để chuyển lời mời tham dự trận đấu từ thiện của anh.

Chưa rõ những ai đã được Rivaldo tiếp xúc, nhưng vấn đề mà giới mộ điệu quan tâm nhất chắc chắn là việc Messi và Ronaldo, hai cầu thủ hay nhất hành tinh hiện nay, sẽ gác sang bên sự ganh đua thường ngày để sát cánh cùng nhau. Tất cả sẽ cùng nhau hướng đến những trẻ em cần được giúp đỡ tại Brazil và Angola.

Được biết, cũng sau trận El Clasico vừa qua, Messi và Ronaldo đã đồng ý tặng Rivaldo bộ trang phục mà họ đã mặc trong trận để bán đấu giá quyên tiền ủng hộ tổ chức Rivaldo10.

THÁI SƠN - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X