Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Bellerin ủng hộ tiền bạc cho các nạn nhân vụ cháy tòa nhà Grenfell

Thứ Hai 03/07/2017 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ người Tây Ban Nha ủng hộ số tiền tính theo số phút thi đấu tại giải U21 châu Âu vừa qua.


Hậu vệ Bellerin thi đấu 381 phút tại giải U21 châu Âu, nơi Tây Ban Nha vào chung kết và thua Đức với tỷ số 0-1. Cứ mỗi phút thi đấu, ngôi sao CLB Arsenal ủng hộ 50 bảng.
Hau ve Bellerin ung ho tien bac cho cac nan nhan vu chay toa nha Grenfell hinh anh
Bellerin thông báo ủng hộ từ thiện qua bức ảnh ghép trên Twitter.


Tổng số tiền ủng hộ của Bellerin là 19.050 bảng, tương đương 24.785 đôla. Hôm 2/7, Bellerin đăng bức ảnh ghép về sự kiện trên Twitter. Nội dung bức ảnh gồm thông báo về số tiền ủng hộ, đồng thời kêu gọi các cá nhân, tổ chức khác hỗ trợ cho Hội chữ thập đỏ Anh trong chiến dịch giúp đỡ các nạn nhân.

Vụ cháy tòa nhà Grenfell, khu bắc Kensington, London xảy ra hồi giữa tháng 6. Hậu quả là ít nhất 80 người thiệt mạng và hơn 70 người bị thương. Nhiều nạn nhân khác phải chịu thiệt hại lớn về tài sản và mất chỗ ở.

Bellerin chỉ là một trong số nhiều cầu thủ đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh ủng hộ nạn nhân vụ cháy. Hậu vệ của Southampton, Ryan Bertrand và tiền vệ của Man City, Raheem Sterling đều ủng hộ tài chính và có những hành động thiết thực khác.

Bellerin thi đấu cho Arsenal, một đội bóng của thành London, từ năm 2013. Hậu vệ người Tây Ban Nha đến từ lò La Masia của Barca và đang chơi thành công tại Ngoại hạng Anh.

Theo Vnexpress.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X