Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Barca bị tố ăn cắp vặt

Thứ Năm 25/10/2012 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ đang khoác áo Barcelona Montoya bị tố ăn cắp tiền của một người đàn ông địa phương trong lần đến thủ đô Madrid thăm thú.

Hồi đầu tuần, một người đàn ông lái xe taxi có tên Miguel Collado tố Montoya đã ăn cắp chiếc ví của mình trong lần cầu thủ Barca cùng hai đồng đội Cristian Tello, Gerard Deulofeu đi thăm thú Madrid.  Cụ thể, người lái taxi đã chở 3 cầu thủ nói trên đến địa điểm được yêu cầu nhưng rồi chiếc ví trong đó có 230 euro của ông cũng theo đó mà biến mất.

Montoya phủ nhận cáo buộc
Montoya phủ nhận cáo buộc

Tuy nhiên, ngay sau đó cầu thủ 21 tuổi đã lên tiếng phủ nhận trên trang mạng xã hội Twitter. “Cáo buộc liên quan đến việc trộm cắp chiếc ví của một lái xe taxi là hoàn toàn sai. Ông Collado đã tuyên bố rằng nếu cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia không trả lại chiếc ví cho ông thì sẽ báo sự việc với cảnh sát. “Trong ví của tôi có tài liệu, 230 euro và thẻ y tế của con gái tôi. Nó đang thực tập ở một bệnh viện. Montoya nói với tôi rằng tôi chỉ là một kẻ lái taxi còn anh ta là cầu thủ nổi tiếng, đó là lời cậu ta phản bác lại tôi”, Collado chia sẻ trên Terra.es.

“Ban đầu tôi chỉ phàn nàn về sự việc và không có ý định làm to chuyện nhưng sau khi có một kẻ tự xưng là người đại diện liên lạc với tôi và đe dọa tôi thì tôi nghiêm túc xem xét vấn đề này. Đó là chuyến chở khách thứ hai của tôi trong ngày vì mới chỉ 8h15 sáng và không có ai ngoài cậu ta (Montoya) có cơ hội trộm ví của tôi”, vẫn lời ông Collado.

Hiện tại phía Barca chưa có bình luận nào về sự việc.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X