Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Adil Rami cặp kè gái già đáng tuổi mẹ mình

Thứ Hai 26/06/2017 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gần đây cánh săn ảnh liên tục chụp được những hình ảnh thân mật giữa cầu thủ Adil Rami của Sevilla và cô đào 49 tuổi Pamela Anderson.

 

Hau ve Adil Rami cap ke gai gia dang tuoi me minh hinh anh
 

Sau khi chia tay siêu mẫu đồ lót Sidonie Biemont ít lâu, hậu vệ hiện đang thuộc biên chế của Sevilla đã cặp kè với Pamela Anderson, gái già đáng tuổi mẹ mình.

Có vẻ như sở thích “lái máy bay bà già” của Adil Rami không thay đổi. Trước kia, khi cặp kè với siêu mẫu đồ lót, cô này cũng hơn Adil 4 tuổi và hạ sinh cho anh một cặp song sinh.

Hau ve Adil Rami cap ke gai gia dang tuoi me minh hinh anh
 

Đến nay, vừa chia tay bạn gái hơn 4 tuổi, chân sút người Pháp lại vập ngay vào “bom sex” đáng tuổi mẹ mình. Năm nay Adil Rami mới 31 tuổi, còn Pamela Anderson không lâu nữa, đầu tháng 7 này thôi sẽ bước sang tuổi 50. Nhưng bất chấp sự chênh lệch tuổi tác, cặp đôi này vẫn dính lấy nhau như sam.

Mới gần đây, cánh săn ảnh đã chụp được những hình ảnh thân mật của cặp đôi này khi họ ăn tối cùng nhau tại nhà hàng Cote d’Azur và vui vẻ sánh vai nhau đi dạo ở thành phố Nice. 

Hau ve Adil Rami cap ke gai gia dang tuoi me minh hinh anh
 

Theo các nguồn tin, chính Adil là người chủ động cưa cẩm gái già Pamela. Anh chàng 31 tuổi bất ngờ để ý tới cô đào đáng tuổi mẹ mình thông qua một người bạn.

Theo người bạn này, Adil gặp Pamela tại Los Angeles. Kể từ khi đó tới nay, họ thường xuyên liên lạc, trao đổi tin tức, hẹn hò ăn tối. Cuối tuần trước, cặp đôi này đã có những phút mặn nồng bên nhau trong một khách sạn 5 sao ở Monaco.

Hau ve Adil Rami cap ke gai gia dang tuoi me minh hinh anh
 

Pamela Anderson từng được coi là “bom sex” lừng lẫy ở thập niên 90. Người đẹp từng là mẫu đại diện của Playboy suốt thời gian dài. Đến nay, dù đã là U50 nhưng Pamela vẫn tích cực chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng của mình lên Instagram cá nhân để giữ hình tượng trong mắt các fan hâm mộ.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X