Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Fellaini quyết định "xuống tóc"

Thứ Năm 09/02/2017 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối tuần này người hâm mộ sẽ được chứng kiến tiền vệ Fellaini của Man United xuất hiện với diện mạo mới. Trước trận đấu sắp tới giữa Quỷ đỏ và Watford vào thứ Bảy, chính Fellaini đã khoe tấm hình cho thấy anh đang ở tiệm làm đầu để thay đổi kiểu tóc.

Tấm hình nói trên được Fellaini chia sẻ lên Instagram kèm theo thông điệp: "Thợ làm tóc, bắt đầu đi". Qua bức ảnh của Fellaini, có thể thấy anh đã tỉa tót mái tóc xù đã làm nên thương hiệu của mình để trở nên gọn gàng hơn.

Fellaini được M.U mua về từ Everton năm 2013 với giá 27,5 triệu bảng sau khi ông thầy cũ của anh là David Moyes rời Goodison Park để chuyển đến Old Trafford thế chỗ HLV Alex Ferguson. Sau giai đoạn khởi đầu khó khăn, cầu thủ cao lớn người Bỉ gốc Morocco này đang dần chứng minh giá trị ở M.U.

Tuy chưa ghi bàn ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, song Fellaini cũng đã có 18 lần được HLV Jose Mourinho sử dụng. Được biết, hợp đồng hiện tại của Fellaini với M.U sẽ hết hạn vào cuối mùa và BLĐ Quỷ đỏ đã quyết định kích hoạt điều khoản cho phép các bên hợp tác với nhau thêm 1 năm nữa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X