Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Maxi Lopez hạnh phúc bên người mới

Thứ Tư 02/08/2017 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút Torino quấn quýt với bạn gái mới sau khi vợ Wanda Nara 'đi theo' đồng đội cũ Mauro Icardi.


Daniela Christiansson, bạn gái của tiền đạo Maxi Lopez, đăng tải hình ảnh hai người hôn nhau để kỷ niệm ba năm yêu nhau. Tiền đạo Torino không dùng mạng xã hội và không có trang cá nhân. Vì vậy, những khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi đều xuất hiện trên tài khoản của Daniela Christiansson - được gần 50.000 người theo dõi.
Tien dao Maxi Lopez hanh phuc ben nguoi moi hinh anh
Maxi Lopez và Daniela Christiansson hạnh phúc trong kỳ nghỉ. Ảnh: NS.

Trong khi mặt trước của Torino, Serie Ý A, không có mạng xã hội, các mô hình thanh niên, 25 tuổi, chia sẻ nhiều đậu và những khoảnh khắc cặp đôi lãng mạn với hơn 46.000 tín đồ.

"Ba năm và tình yêu của tôi", chân dài người Thụy Điển viết chú thích cho ảnh hai người hôn nhau. "Chỉ anh và em hiểu tâm tư và niềm đam mê của nhau. Sẽ cùng nhau quyết tâm để tiến về phía trước", Daniela  Christiansson kết luận.

Maxi Lopez từng chung sống với vợ cũ Wanda Nara từ năm 2008-2013 và có ba cậu con trai. Năm 2013, bà xã của anh bất ngờ "đi theo" đồng đội ở Sampdoria Mauro Icardi - tiền đạo hiện tại khoác áo Inter Milan. Sự cố khiến hai đồng đội thân thiết không nhìn mặt nhau, từ chối bắt tay ở trận đấu tại Serie A. Hiện tại, ba con trai Valentino, Constantine và Benedict của Maxi Lopez sống với mẹ.

Mùa hè này, Daniela Christiansson và Maxi Lopez cùng hưởng một kỳ nghỉ lãng mạn ở Fiji. Nàng liên tục cập nhật nhiều hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trên những bãi biển đẹp và khu nghỉ dưỡng sang trọng.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X