Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Số phận trôi dạt của cựu "sao xẹt" MU

Thứ Sáu 13/10/2017 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Bellion không còn gắn bó với sân cỏ mà làm việc trong một phòng trưng bày tác phẩm nghệ thuật ở thủ đô Paris.

Tiền đạo người Pháp - từng được mệnh danh là "Thierry Henry mới" - quyết định chia tay hoàn toàn với bóng đá dù anh từng nằm trong đội hình nổi danh dưới thời HLV Ferguson. Trong khi các cựu đồng đội ở MU như Gary Neville, Phil Neville, Paul Scholes và Ryan Giggs giã từ sự nghiệp rồi trở thành những chuyên gia, bình luận viên hàng đầu hay với Rio Ferdinand, là võ sĩ đấm bốc thì lựa chọn của Bellion "nhẹ nhàng" hơn, trở thành một nhân viên của phòng trưng bày tác phẩm nghệ thuật ở Paris.
So phan troi dat cua cuu sao xet MU hinh anh
David Bellion


Cựu chân sút 34 tuổi chia sẻ: "Thật tuyệt khi bạn là một cầu thủ của Premier League, nhưng đó cũng là một cái lồng bằng vàng. Tất nhiên bạn được trả lương rất cao nhưng bạn phải tập luyện mỗi ngày và chỉ có một tháng trong mùa giải dành cho bản thân và gia đình. Thậm chí lúc đó bạn vẫn phải giữ gìn thể lực và sức khỏe. Nếu điều gì đó chiếm nhiều thời gian, bạn có ít thời gian hơn cho những thứ khác".

"Tôi đạt được ước mơ chơi với Ryan Giggs và giờ tôi cần sự tự do. Các cầu thủ như Cristiano, Wazza, Giggsy và Rio Ferdinand là những ngôi sao, họ không thể ra đường mà không có những nhiếp ảnh gia theo chân. Bây giờ tôi có thể đi xe đạp dọc sông Seine với vợ tôi và có cuộc sống bình thường, chẳng ai nói về bóng đá. Thật tuyệt vời. Ở khu vực Paris tôi sống, không ai quan tâm đến bóng đá. Bạn bè tôi cũng không để ý đến môn thể thao vua, bố mẹ hoàn toàn không. Chúng tôi nói về kiến ​​trúc, thơ, nghệ thuật và tôn giáo", Bellion nói tiếp.

"Tôi vẫn yêu bóng đá nhưng không mãnh liệt. Tôi muốn có một ly rượu ngon và một số đồ nhậu ngồi với gia đình hoặc bạn bè để xem một trận đấu hơn".
So phan troi dat cua cuu sao xet MU hinh anh 2
Cựu tiền đạo MU đạp xe đi làm ở Paris. Ảnh: TS.


Bellion lần đầu tới Anh khi cập bến Sunderland bằng bản hợp đồng của HLV Peter Reid. Cầu thủ chạy cánh 18 tuổi, tài năng của CLB Cannes, sau đó được Sir Alex Ferguson trả ba triệu bảng đưa về Old Trafford năm 2003.

Sau hai mùa giải tại United và năm tiếp theo cho West Ham và Nice mượn, anh trở lại Bordeaux, nơi anh khoác áo 6 năm trước khi kết thúc sự nghiệp ở đội nghiệp dư Red Star ở Paris.

Nói về người thầy cho anh ra sân 34 lần ở MU, Bellion bày tỏ: "Mọi người nói Sir Alex giống như một người bố. Làm thế nào bạn có thể không bao giờ nghe lời khuyên của ông ấy. Sir Alex là người giỏi nhất. Điều cuối cùng ông ấy luôn nói trước trận đấu trên sân nhà là: 'Tận hưởng trận đấu, bạn đang chơi tại Nhà hát của những giấc mơ'. Tôi yêu thời gian chơi bóng ở MU".

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X