Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Messi khoe bụng to

Thứ Ba 12/12/2017 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonella Roccuzzo đăng tải hình ảnh cười tươi, ôm hai nhóc Thiago và Mateo trên trang cá nhân.


Bà xã cả tiền đạo Barca công bố thông tin mang bầu với các fan được hai tháng. Từ đó, Antonella Roccuzzo liên tục chia sẻ hình ảnh "cập nhật" tình hình mang bầu. Ngày 9/12, cô đăng tải hình ảnh cho thấy bụng khá to để chờ ngày lâm bồn vào mùa xuân năm sau.
Vo Messi khoe bung to hinh anh
Antonella Roccuzzo và hai con trai. Ảnh: NS.


"Tình yêu, tình yêu, tình yêu", vợ Messi viết chú thích bằng tiếng Argentina cho hình ảnh cùng biểu tượng trái tim.

Hai cậu nhóc Thiago và Mateo đều ôm bụng mẹ và nở nụ cười tươi. Trước đó, Messi chia sẻ đứa thứ ba của anh cũng là con trai và hai vợ chồng tiếp tục đẻ tiếp để có một công chúa.

Chia sẻ của Antonella Roccuzzo nhận được 675.000 lượt thích và gần 4.000 bình luận sau gần một ngày đăng tải. Đa số ý kiến chúc mừng gia đình hạnh phúc của Messi và Antonella Roccuzzo, khen hai cậu nhóc Thiago và Mateo dễ thương đồng chơi mong đứa bé trong bụng cũng kháu khỉnh như hai anh trai.

Mới đây, Messi vừa chia sẻ về tính cách trái ngược của hai quý tử. Anh cho biết trong khi Thiago đáng yêu, biết cách cư xử còn em trai thì ngược lại hoàn toàn, "một đứa con hoang". "Thằng bé cũng chơi đá bóng, thuận chân phải, biết phối hợp và sút khá tốt. Tuy nhiên thằng bé còn nhỏ mà. Thật thú vị khi thấy hai con mình khác nhau như thế nào", chân sút sinh năm 1988 cho biết.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X