Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Zaza hết “xịt” nhờ bồ xinh

Thứ Sáu 24/02/2017 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Zaza vừa lập siêu phẩm, góp công lớn giúp Valencia bất ngờ hạ Real 2-1. Nhìn Zaza ghi bàn đẹp ngỡ ngàng, nhiều người giật mình. Chân sút bị cả thế giới chế giễu ở EURO 2016 vì động tác lấy đà rùa bò và đá hỏng luân lưu trong trận Italia thua Đức đây sao?

Bom xịt đá nửa mùa giải không ghi nổi bàn nào cho West Ham đây sao? Nhìn Zaza “vẽ kiệt tác” vào lưới Real, các fan West Ham sốc nặng nhất. Sao Zaza có thể hồi sinh phong độ thần kỳ như vậy? Câu trả lời nằm ở… cô bồ xinh đẹp Chiara Biasi của Zaza.
Tien dao Zaza het xit nho bo xinh hinh anh
Tiền đạo Zaza


Chiara không chỉ là người sưởi ấm trái tim tiền đạo đang được Juventus cho Valencia mượn. Bóng hồng 26 tuổi này còn là người truyền động lực, giúp Zaza biết cách ngã rồi lại dậy.

Chiara chia sẻ 6 năm trước, cô từng suy sụp khi phát hiện mình bị mắc chứng thiếu máu não cục bộ. Mỹ nhân đương thì đôi mươi khi ấy sụt liền 10kg và rơi vào trạng thái trầm cảm.

Bao nhiêu người an ủi, Chiara vẫn suy sụp tinh thần. Nhưng vào lúc chán chường nhất, Chiara tự nhận ra chính sự yếu đuối của cô, chứ không phải bệnh tật, mới là thứ khiến cô bị mọi người thương hại. Chiara quyết chí tự mình làm lại. Cô viết blog về thời trang song song với quá trình thuốc thang, tập tành. Các bài viết của cô được nhiều người đón nhận, tình hình sức khỏe của cô cũng được cải thiện kỳ diệu.

Đến bệnh tật mà phận liễu yếu đào tơ như Chiara còn chiến thắng được thì Zaza việc gì phải ngại dư luận “ném đá” sau cú sảy chân ở EURO 2016 và trong màu áo West Ham? Các fan Italia không bao giờ quên phản ứng của Chiara sau khi Zaza bị giễu: “Nếu trên sân nhỏ mà Zaza thực hiện như đá 11m thì thật đáng thương cho bồ anh!”. Chiara nhẹ nhàng đáp lại: “Đừng lo cho tôi, anh ấy luôn biết cách dứt điểm đúng chỗ”.

 
=> Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức mới nhất về V League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X