Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ro Béo khoe thân hình gọn gàng

Thứ Sáu 01/12/2017 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Brazil trông thon thả hơn nhiều so với hồi mùa hè khi tới cổ vũ người yêu Celina Locks ở Sao Paulo hôm 29/11.


Ro Béo và người đẹp đồng hương ôm eo tình tứ và trao nhau nụ hôn ngọt ngào khi chụp ảnh trước các quan khách. Cựu tiền đạo 41 tuổi tới ủng hộ Celina Locks giới thiệu bộ sưu tập thời trang đầu tay. "Người ngoài hành tinh" khiến không ít người ngỡ ngàng với vóc dáng săn chắc và gọn gàng, không còn bụng mỡ như trong kỳ nghỉ hè với bạn gái hồi tháng 7.
Ro Beo khoe than hinh gon gang hinh anh
Ro Béo tự tin với thân hình gọn gàng, thể hiện tình yêu với bạn gái Celina Locks. Ảnh: Sun.


The Sun phán đoán, có vẻ huyền thoại Brazil đã tới phòng gym tập luyện trong vài tháng qua để có thân hình khỏe khoắn, tươi trẻ sánh bước bên cô bồ kém 15 tuổi.

Hồi tháng 1, khi trở lại Bernabeu cùng các đồng đội cũ như Owen, Figo và Zidane chúc mừng C. Ronaldo giành Quả bóng vàng. Ro Béo bị Owen trêu vì thân hình béo ú. "Tôi cứ nghĩ mình lên cân cho tới khi gặp lại bạn cũ Ronnie", Owen viết chú thích bức ảnh chụp hai người. Cựu danh thủ Anh bị các fan "ném đá" tơi bời vì vạ miệng

Ronaldo giải nghệ năm 2011 nhưng cựu chủ tịch Corinthians, Andres Sanchez, hứa hẹn mang huyền thoại trở lại nếu được bầu làm chủ tịch lần nữa. "Nếu tôi là một ứng cử viên và chiến thắng trong cuộc bầu cử này, Ronaldo sẽ hiện diện ở Corinthians. Vị trí sẽ được chọn sau này bởi khả năng của anh ấy được đề cao. Ronaldo chưa bao giờ xa lạ với Corinthians. Cậu ấy là người luôn cống hiến và gần gũi với Corinthians, hành động tích cực. Cậu ấy có trình độ trong mọi việc mình làm", ông Sanchez chia sẻ.

Nhiều nguồn tin cho biết, Ro Béo có thể được được cất nhắc vị trí giám đốc thể thao nếu Andres Sanchez đắc cử.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X