Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cô kể xấu mẹ đẻ Messi

Thứ Tư 05/07/2017 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Susana, em gái của ông Jorge Messi, đổ lỗi cho mẹ của siêu sao Argentina về những rạn nứt không thể hàn gắn.


Hôn lễ hoành tráng của Messi và Antonella Roccuzzo diễn ra hoàn hảo với những giây phút hạnh phúc, thăng hoa. Nhưng phía sau niềm vui là hàng loạt mâu thuẫn, rắc rối trong quan hệ của đại gia đình Messi.
Nguoi co ke xau me de Messi hinh anh
Bà Susana cho biết từ lâu chưa được gặp cháu trai. Ảnh: NS.


Sau khi không được mời đến đám cưới, bà Susana Messi, cô của tiền đạo Barca, trả lời phỏng vấn chương trình "Infama" khẳng định rằng ngoài bà, nhiều người thân trong gia đình cũng bị "bỏ quên" trong ngày vui lớn. Ngoài ra, Susana không ngần ngại đổ lỗi cho sự rạn nứt trong gia đình là do mẹ Messi, bà Celia Maria Cuccittini.

"Bạn có thể không tin nhưng hãy đến nơi bà ta sống và hỏi những người hàng xóm. Chẳng ai thích bà ta cả", em gái của ông Jorge Messi nói. Mẹ Messi được cho là "có quyền lực nhất nhà", tự quyết định mọi chuyện và "bỏ qua" nhiều người bên nhà nội trong đám cưới của con trai.

Trong phần đầu của cuộc phỏng vấn, bà Susana cũng nói về Antonella Roccuzzo. "Tôi nhìn thấy cô ấy trên các tạp chí. Tôi thực sự mong cô ấy trở thành người vợ tốt để làm nên một gia đình hạnh phúc, êm ấm. Bởi gia đình Messi không may mắn khi có một phụ nữ chẳng ra gì", cô Messi chia sẻ.
Nguoi co ke xau me de Messi hinh anh 2
Bố mẹ và em gái Messi tới đám cưới. Ảnh: NS.

Bà Susana nhớ lại: "Tôi đến nhà để gặp và chia tay Messi trước khi cậu ấy tới Barcelona nhưng mẹ của Leo không mở cửa cho tôi". Người cô của Messi kết lại câu chuyện với sự đau đớn tột cùng rằng bà không nhìn mặt gia đình Messi nữa, ít nhất là tới khi bà Celia Maria Cuccittini còn sống.

Sau những tuyên bố gây tranh cãi trên truyền hình, Maria Sol Messi, em gái của M10 quyết định gửi sự phản đối tới chương trình, khẳng định bà Susana "nói dối".

"Người phụ nữ này không được nói về anh trai, gia đình tôi. Bà ta chưa bao giờ đến nhà tôi. Người phụ nữ này là kẻ nói dối, bạn phải lắng nghe ý kiến hai chiều", Maria Sol Messi tuyên bố.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X