Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte tính mở nhà hàng ở London

Thứ Tư 01/03/2017 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không hề có chuyện HLV Antonio Conte sắp chia tay Chelsea. Mà ngược lại, Conte muốn gắn bó lâu dài với London. Theo tiết lộ trên The Sun, Conte đang có kế hoạch mở một nhà hàng tại thủ đô nước Anh.

Trước đó, nhiều nguồn tin từ Italia tiết lộ HLV Conte nhớ nhà và chán London. Chiến lược gia 47 tuổi này muốn trở về Serie A, trong khi Inter sẵn sàng trải thảm đỏ chào đón. Hiện Conte là mục tiêu ưa thích số một của Inter trong kế hoạch phục hưng đội bóng áo xanh đen.

Thực tế là Conte sẽ không đi đâu cả. Ông còn bận túi bụi với kế hoạch mở nhà hàng tại London. Vị HLV trưởng Chelsea không có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ăn uống, song người em trai Daniele Conte thì ngược lại.
 


Daniele chính là chủ sở hữu của nhà hàng One Apple Concept Bar & Restaurant khá nổi danh ở Turin, Italia. Nơi đây thu hút lượng khách đông đảo nhờ các món ăn đậm chất cổ truyền Italia và món rượu khai vị ngon nức tiếng.

Kế hoạch của Conte là gây dựng một chi nhánh của One Apple Concept Bar & Restaurant tại London. Conte muốn thông qua đó giới thiệu ẩm thực đặc sắc của Italia tới người dân xứ sương mù.

Vị HLV trưởng Chelsea xem London như ngôi nhà thứ hai của mình. Việc gây dựng một nhà hàng ở London đồng nghĩa với việc Conte sẽ gắn bó lâu dài với thủ đô nước Anh.

Hiện Conte đã mời em trai bay sang London bàn kế hoạch mở nhà hàng. Daniele có thừa kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực này. Trước mắt hai anh em phải lo tìm địa điểm phù hợp để mở nhà hàng. Trong tương lai không xa, chúng ta sẽ có một ông chủ nhà hàng Antonio Conte.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X