Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Dani Alves sang PSG vì vợ

Thứ Hai 17/07/2017 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dani Alves vẫn đang bị không ít người chê trách chuyện vì tiền mà trở mặt, bất ngờ chọn PSG sau khi tưởng như sắp cập bến Man City đến nơi.


Nhưng theo tờ The Sun, lý do quan trọng khiến Alves quyết định chuyển từ Juventus sang PSG liên quan đến cô vợ mới cưới Joana Sanz. Thấy bảo Joana đã “bắt” Alves chọn PSG vì cô thích sống ở Paris hơn Manchester.
 


Trong khi ai cũng đinh ninh kịch bản hậu vệ Dani Alves sẽ tái ngộ thầy cũ Pep Guardiola ở Man City, Joana lại nghĩ khác. Chân dài người Tây Ban Nha này cho rằng chuyển sang sống ở Paris thì sẽ có lợi hơn cho con đường phát triển sự nghiệp người mẫu của cô. Bình thường Alves đã được tiếng là “nể” Joana. Họ lại vừa bí mật kết hôn với nhau ở Ibiza. Làm sao anh có thể trái lệnh vợ mới cưới?

Joana là vợ thứ 2 của Alves. Trước đó, hậu vệ phải người Brazil đã “đắm đò” trong cuộc hôn nhân với vợ cũ Dinorah. Giờ Alves có đặc biệt “ngoan” với vợ mới Joana cũng là điều dễ hiểu.

Mặc cho thiên hạ đàm tiếu về chuyện Alves lật kèo với Man City, có thể thấy anh đã lợi cả đôi đường khi tới PSG. Alves vừa được hưởng mức lương cao hơn (so với đề nghị của Man xanh) lại vừa làm đẹp lòng vợ.

Phú Văn (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X