Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chile không thể tham dự VCK World Cup 2018 vì tuyển thủ mải ăn chơi

Thứ Năm 12/10/2017 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Bravo và các đồng đội trải qua trận thua tồi tệ 0-3 trước Brazil và không được dự vòng chung kết World Cup 2018.


Người đẹp Carla Pardo đưa ra những lời động viên chồng và cầu thủ Chile trên trang cá nhân: "Cảm ơn người đội trưởng vì tất cả những gì anh đã nỗ lực. Khi khoác lên mình áo đội tuyển quốc gia, các cầu thủ đều xác định nhiệm vụ cao cả. Tôi biết rằng hầu hết đều tự dằn vặt sau thất bại nhưng rồi phải quên đi tất cả để tiếp tục bước tiếp".
Chile khong the tham du VCK World Cup 2018 vi tuyen thu mai an choi hinh anh
Thủ môn Bravo và bà xã Carla Pardo. Ảnh: NS.


Ở vòng loại World Cup 2018, Chilê có lợi thế khi xếp trên các đối thủ bám đuổi như Colombia, Pêru, Argentina. Tuy vậy, hai bàn thua liên tiếp trước Brazil ở phút 55 và 57 khiến Bravo và các đồng đội bị đẩy xuống thứ 6 khi những kình địch đều giành được điểm số ở lượt cuối.

Ở chiều ngược lại, Argentina lách qua khe cửa hẹp khi ngược dòng thắng Ecuador 3-1 với hattrick của Messi. Lần lượt Colombia và Pêru có vị trí thứ 4 và 5.

Tuy vậy, bà xã của Bravo cũng thẳng thắn nhìn nhận về thất bại cay đắng của Chilê. "Nhiều người ham mê tiệc tùng, uống rượu và bỏ bê tập luyện. Chúng ta đều là người trưởng thành và phải có trách nhiệm với bản thân, đất nước. Những thất bại cay đắng nhưng mọi người cần tỉnh táo để nhìn thẳng vào sự thật".

Chiến dịch vòng loại World Cup 2018 khởi đầu thuận lợi với Chilê. Tuy nhiên, phong độ của đội đi xuống khi chỉ có hai trận thắng trong 6 trận cuối cùng.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X