Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cảnh sát cướp áo của tiền vệ Wilshere

Thứ Năm 26/10/2017 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lực lượng an ninh sân Goodison Park bị tố cáo đã cướp chiếc áo đấu của một CĐV Arsenal.

Sự việc này xảy ra sau trận Arsenal thắng Everton 5-2 ở vòng 9 Premier League. Phấn khích vì chiến thắng đậm của đội nhà, Daniel Dawson, một fan cuồng của Arsenal đã lao vào sân ăn mừng.
 

Daniel Dawson đã bắt tay và nói chuyện với một vài cầu thủ Arsenal trong đó có tiền vệ Wilshere. May mắn cho Daniel Dawson, CĐV được nhiều cầu thủ Arsenal biết tiếng này là anh đã được Jack Wilshere tặng cho chiếc áo đấu của cầu thủ người Anh.

Daniel Dawson cho hay, anh rất vui vì nhận được món quà bất ngờ và ý nghĩa của Wilshere nhưng sau đó đã bị các nhân viên an ninh của sân Goodison Park cưỡng đoạt mất.

“Tôi chạy xuống sân cuối trận ăn mừng và bắt tay với một vài cầu thủ Arsenal. Các nhân viên an ninh chạy đến lôi tôi đi. Tôi quay lại thấy Wilshere cười và đưa cho tôi áo đấu của anh ấy.

Tôi bị cảnh sát dẫn đi trong tiếng hô của CĐV Arsenal. Rõ ràng tôi không hề muốn mất chiếc áo đấu của Jack Wilshere và đã giấu nó trong quần. Tuy nhiên, một cảnh sát đã cưỡng đoạt của tôi.

Sau trận tôi cố gắng liên lạc với Jack Wilshere nhưng không thành công. Tôi rất buồn”, Daniel Dawson.

Daniel Dawson hy vọng sẽ thông báo tình hình nói trên với Jack Wilshere để tiền vệ Arsenal tặng anh một chiếc áo đấu khác.

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X