Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ronaldo đòi cưới

Thứ Năm 27/07/2017 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những sự thay đổi lớn đến với người đẹp Georgina Rodriguez và cô 'đang tĩnh tâm để đón nhận'.


Thông tin Georgina Rodriguez có thai được chính C. Ronaldo lên tiếng xác nhận. Ngoài việc mang trong mình giọt máu của siêu sao Real Madrid, Georgina Rodriguez còn trở nên nổi tiếng, khởi đầu hoàn hảo trong nghiệp người mẫu và có thể trở thành cô dâu trong đám cưới đáng nhớ nhất của năm.
Ban gai Ronaldo doi cuoi hinh anh
Georgina Rodriguez đang hạnh phúc bên bạn trai C. Ronaldo. Ảnh: NS.

Nguồn tin từ bạn bè cặp đôi cho biết nàng đang hạnh phúc nhưng cũng trầm tư hơn trước để đón nhận nhiều thay đổi lớn trong cuộc đời. Mới đây, bạn gái Ronaldo vừa chụp lại ảnh trang sách cô đang đọc, có bài thơ của tác giả Patricia Benito.

"Nếu không thích điều gì đó, hãy thay đổi nó. Nếu có điều gì bạn phải lo lắng, hãy vượt qua nó. Nếu bạn yêu một cái gì đó, hãy sở hữu nó", bài thơ có đoạn viết.

"Ngoài đứa con, cô ấy mong muốn có một đám cưới để ràng buộc hơn nữa với Cristiano. Nhưng tất nhiên, một mình Georgina không thể quyết định được mọi chuyện", nguồn tin cho biết.

C. Ronaldo vừa kết thúc kỳ nghỉ hè dài bằng chuyến công du đến Trung Quốc. Sau đó, anh tập trung trở lại cùng Real Madrid dự giải đấu giao hữu ở Mỹ ICC 2017.

Trong khi đó, Georgina Rodriguez cũng vừa xuất hiện ở trang bìa của tạp chí Woman tháng 8 với loạt ảnh tựa đề "Line Dance" của nhiếp ảnh gia Santiago Esteban.

Cặp đôi đón đứa con vào cuối tháng 10 tới và bé gái dự sinh là con thứ 4 của C. Ronaldo sau cậu nhóc Cristiano Jr và cặp song sinh vừa chào đời.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X