Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho bị nữ phóng viên quấy rối

Thứ Bảy 21/01/2017 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông thầy Jose Mourinho hóa ra lại đang khổ sở vì bị một fan nữ đeo như hình với bóng. Theo tờ The Sun, fan nữ này hiện đang làm phóng viên ảnh người Italia thường trú cho một hãng thông tấn tại Anh.

Nhờ mác phóng viên, nên cô nàng tóc vàng thường xuyên xuất hiện trong những trận đấu của Man United. Nếu chỉ dừng lại ở mức độ tác nghiệp đơn thuần, mọi chuyện hẳn không có gì quá ầm ĩ. Đằng này nữ fan cuồng với danh tính hiện chưa được tiết lộ liên tục có những động thái mến mộ chiến lược gia nổi tiếng người Bồ Đào Nha một cách thái quá. Thậm chí, cô ta sẵn sàng xô đẩy và to tiếng với những đồng nghiệp khác chỉ để nhằm tiếp cận Người đặc biệt càng gần càng tốt. Chính bởi vậy, điều này đã khiến Mourinho cùng các cộng sự khó chịu ra mặt mỗi khi nữ phóng viên kia xuất hiện.

Trước việc Mou bị quấy rối như vậy, BLĐ Man United không còn sự lựa chọn nào khác là phải đưa ra quyết định dứt khoát về việc cấm cô ta xuất hiện trên SVĐ Old Trafford, cũng như sân tập Carrington. Bên cạnh đó, số nhân viên an ninh của Quỷ đỏ cũng đã được bật đèn xanh trong việc được dùng những biện pháp mạnh nếu nữ fan cuồng này vẫn cố tình quấy rối HLV Mourinho. Trong một diễn biến khác, BLĐ Man United đã thông báo và gửi hình ảnh nữ fan cuồng kể trên tới khách sạn Lowry, nơi ông thầy 53 tuổi này đang ở để có biện pháp ngăn chặn từ xa.

Sự vụ xảy ra với HLV Mourinho đã khiến nhiều người nhớ lại cựu trung vệ Rio Ferdinand từng bị cựu người mẫu Susanne Ibru đeo bám rồi quấy rối. Với hành vi xâm phạm đời sống riêng tư người khác, Susanne đã phải nhận án phạt 18 tháng tù giam vào năm 2012.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X