Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Marco Reus - Hoàng tử và chuyện tình "bá đạo"

Thứ Tư 19/04/2017 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Marco Reus là biểu tượng của bóng đá Đức thời điểm hiện tại. Chàng tiền vệ này sở hữu mái tóc vàng, khuôn mặt điển trai cùng tài năng chơi bóng trời phú. Thế nhưng, yếu tố quyết định để Reus trở thành thần tượng không tỳ vết là tình yêu và lòng trung thành.

"Chiếc Rolls-Royce" cô độc ở Dortmund

Marco Reus được sinh ra tại Dortmund và nơi đây mang đến cho anh tình yêu bất diệt. Reus không phải người gốc Đức, bố anh, ông Thomas là người Anh di cư sang Đức gặp bà Manuela rồi kết hôn. Thế nhưng, mẹ Reus lại được nuôi dưỡng tại Nga nên Marco Reus có thể lựa chọn 3 quốc tịch. Tuy nhiên, những kỷ niệm thời thơ ấu ở Dortmund khiến chàng tiền vệ điển trai giành trọn vẹn tình yêu cho quê hương của mẹ.
Tien ve Marco Reus - Hoang tu va chuyen tinh ba dao hinh anh
Reus dành tình yêu bất diệt cho Dortmund


Khi lên 5 tuổi, Reus gia nhập học viện bóng đá Dortmund. Khoảnh khắc này cũng là hạt giống cho tình yêu bất diệt anh dành cho đội bóng quê nhà. Sau 2 năm được rèn giũa, các huấn luyện viên phát hiện ra tài năng của Reus và nhận anh vào đội trẻ. Reus có thêm 10 năm thi đấu và gắn bó trọn vẹn tuổi thơ trong màu áo vàng đen. Ở tuổi 17 bồng bột ưa thích phiêu lưu, Reus đã quyết định ra đi tìm thử thách mới. Anh đến với Rot Weiss Ahlen rồi Monchengladbach.

Với tài năng thiên bẩm, chàng tiền vệ tóc vàng điển trai nhanh chóng gặt hái được thành công đầu đời. Sau 6 năm phiêu dạt cùng hành trang là 45 bàn thắng, Reus đã tìm về mái nhà xưa Dortmund. Mùa hè 2012, sân Signal Iduna Park dang rộng vòng tay đón chào người con trở lại để bắt đầu một mối tình không tưởng trong thế giới bóng đá hiện đại bị ảnh hưởng bởi thế lực kim tiền.

Marco Reus được người hâm mộ Dortmund ví như một chiếc siêu xe Rolls-Royce bởi vẻ bề ngoài bóng bẩy, sang trọng. Tuy nhiên, ẩn ý của liên tưởng này chính là chân giá trị mà Reus sở hữu. Tiền vệ sinh năm 1989 không chỉ có tài năng bóng đá mà còn thể hiện bản lĩnh trước những cám dỗ đời thường. Reus cùng thế hệ vàng mà Klopp bồi đắp đã mang đến những năm tháng thành công huy hoàng cho Dortmund giai đoạn 2010/2012.

Nhưng sau đó tất cả đều đã dứt áo ra đi. Lewandowski và Hummels chạy theo tiếng gọi của tham vọng. Mario Gotze cũng vậy và Reus đã khóc khi biết rằng người bạn thân cũng đã phản bội lại đội bóng, phản bội lại tình bạn để đầu quân cho kình địch Bayern. Hiện tại, Dortmund đang trong quá trình xây dựng một thế hệ mới, Reus vẫn ở đó đồng hành trên con đường tình yêu với đội bóng quê hương.
Tien ve Marco Reus - Hoang tu va chuyen tinh ba dao hinh anh 2
Reus yêu Scarlett Gartmann, con gái một ông trùm


Tình yêu cổ tích với “gái giang hồ”

Marco Reus trung thành với Dortmund bao nhiêu thì cũng chung thủy bấy nhiêu trong tình yêu. Sở hữu gương mặt điển trai điện ảnh, mái tóc vàng rực rỡ cùng nụ cười nửa miệng “chết người”, Reus là giấc mơ của hàng triệu cô gái trên toàn thế giới. Thế nhưng trái tim của chàng hoàng tử nước Đức mới chỉ rung động đúng 2 lần.

Lần đầu tiên Reus trúng tiếng sét ái tình khi gặp Caroline Bohs trong một sự kiện. Cô nàng dẫn chương trình như bị hút hồn bởi ánh mắt xanh mê hoặc của Reus còn chàng cầu thủ bị chinh phục bởi tài ăn nói nhẹ nhàng hài hước từ phía đối diện. Tình yêu đầu đời cứ thế nảy nở. Họ say đắm trong tình yêu suốt 4 năm nhưng rồi Reus cảm thấy mệt mỏi. Anh không thể mãi một mình bồi đắp khi mà Caroline Bohs ngày càng khô khan và thực dụng.

Mùa valentine 2013, Reus đã quyết định tìm lối thoát cho cả hai khi nói lời chia tay. Để xoa dịu vết thương lòng này, chàng tiền vệ tóc vàng đã khóa chặt trái tim mình. Anh chôn chặt kỷ niệm mối tình đầu trong dĩ vãng suốt 3 năm dài đằng đẳng. Suốt quãng thời gian đó, có vô vàn các cô gái xinh đẹp tình nguyện đổ gục vào lòng Reus nhưng anh một mực chối từ. Với Reus, tình yêu chỉ dành cho người xứng đáng.

Và rồi, trái tim băng giá cùng vết sẹo khổng lồ của Reus đã được hâm nóng trở lại bởi Scarlett Gartmann. Cô người mẫu đầy cá tính với xuất thân đặc biệt đã kéo Reus khỏi bóng tối của quá khứ. Chính sự từng trải mà Scarlett có được tạo ra sức hấp dẫn đối với Reus. Chàng hoàng tử bóng đá Đức vì thế bất chấp mọi rào cản về "môn đăng hộ đối" để kết duyên cùng nàng lọ lem có xuất thân từ "giới giang hồ".

Scarlett là con gái của ông trùm xã hội đen khét tiếng. Tuổi thơ của cô lớn lên bên cạnh những ả mại dâm trong nhà chứa của cha mình. Cô từng chứng kiến nhiều cảnh tượng hãi hùng với bạo lực và ma túy. Chính cha của cô cũng đã trở thành nạn nhân của cái chết trắng ở tuổi 49. Hiện tại, quyền lực đen của gia đình Scarlett vẫn được người chú kế thừa song cô đã rũ bỏ được quá khứ tai tiếng.

Scarlett đang hạnh phúc trong tình yêu mà "soái ca" Reus dành tặng và hai người vẫn tiếp tục viết nên câu chuyện tình cổ tích đầy lãng mạn cho riêng mình.

Những dấu mốc đáng nhớ trong cuộc đời Reus:

31/5/1989: Chào đời tại Dortmund
1994: Gia nhập học viện đào tạo Dortmund
1996: Chơi cho đội trẻ Dortmund
2006: Chuyển đến CLB Rot Weiss Ahlen, chơi cho đội 2 (ghi 3 bàn/6 trận)
2007: Được chuyển lên đội hình 1 Rot Weiss Ahlen (ghi 5 bàn/44 trận)
2009: Gia nhập Monchengladbach (ghi 37 bàn/99 trận)
2012: Quay lại đội bóng quê hương Dortmund (49 bàn/108 trận)
2011: Lần đầu được triệu tập vào ĐTQG Đức (ghi 9 bàn/29 trận)
2009: Gặp và yêu nàng MC Caroline Bohs
2013: Chính thức chia tay mối tình đầu đúng dịp valentine
2016: Yêu Scarlett Gartmann, con gái trùm giang hồ khét tiếng tại Đức


Theo 24h.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X