Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Ghana giết cả mẹ lẫn em gái

Thứ Năm 13/07/2017 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một vụ giết người rúng động Italy vừa xảy ra hôm qua. Một cầu thủ bóng đá trẻ đã giết cả chị và em gái trước khi bị bắt ở sân bay Milan.


Theo nguồn tin từ Ghanaweb.com, cảnh sát Italy vừa bắt giữ thanh niên 21 tuổi Solomon Nyantakyi vì tội giết chính mẹ đẻ, bà Nfum Patience (43 tuổi) và em gái Magdalene (11 tuổi) tại nhà riêng ở Parma.
Sao tre Ghana giet ca me lan em gai hinh anh
Solomon Nyantakyi bị bắt khi đang bỏ trốn. Ảnh: Polizia di Stato.

Người phát hiện ra vụ việc chính là anh trai của Solomon Nyantakyi, Raymond Nyantakyi (25 tuổi). Anh này đã trình báo lên cơ quan chức năng và cố gắng liên lạc với em trai nhưng không được.

Ngay lập tức, cầu thủ trẻ từng có thời gian khoác áo đội trẻ Parma bị đưa vào diện tình nghi. Cảnh sát đã phát hiện và bắt giữ Solomon Nyantakyi xuất hiện ở nhà ga số 21 ở Milan. Tiền vệ sinh năm 1996 cũng đã thừa nhận giết mẹ và em gái bằng một con dao. Vụ việc đau lòng xảy ra ở một căn hộ trên tầng 6 của một khu chung cư gần ga Parma.

Trước cú sốc quá lớn, cha của Solomon đã không thể tiếp tục công việc ở một nhà máy tại London. Chia sẻ với báo chí, ông cho biết đang ấp ủ dự định đưa cả gia đình đến định cư tại thủ đô nước Anh trong thời gian tới.

Solomon Nyantakyi từng có 2 năm chơi bóng tại U19 Parma, trước khi đầu quân cho Imolese Calcio - CLB đang thi đấu tại Serie D vào năm 2016. Tháng 1 vừa qua, tiền vệ 21 tuổi bị chấm dứt hợp đồng do không để lại nhiều dấu ấn.

Trường Hậu (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X