Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu Terrygate: Như chưa hề có scandal

Thứ Tư 10/03/2010 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

John Terry vui vẻ dẫn vợ tới rạp hát tại London. Wayne Bridge mải mê du hí và vui chơi bên đất Mỹ. Dường như, chẳng ai còn thì giờ nhớ về vụ tai tiếng 5 tuần trước.

 TIN LIÊN QUAN
 » CĐV Stoke City tặng "người đẹp" cho Terry
 » Tới lượt Carlos Tevez dính scandal sex
 » Sau Terry, Ashley Cole, tới lượt Evra dính “tình án”
 » Capello: "Các cầu thủ giàu quá sớm"
 » Terry hoàn thành “sứ mệnh đặc biệt” tại Dubai
Vui vẻ tán chuyện với một phụ nữ tóc nâu, tay ôm eo hai bóng hồng khác rồi lại đắm đuối ngắm nhìn những đường cong hấp dẫn của một mỹ nhân “tiết kiệm vải” - Wayne Bridge thực sự “bận rộn” trong kỳ nghỉ ngắn ngày tại Miami. Tranh thủ thời gian đội nhà không vướng trận đấu nào, hậu vệ trái của Man City cùng Shaun Wright-Phillips và Micah Richards vượt Đại Tây Dương đi xả hơi. Trong khi 2 đồng đội thuê lều nghỉ ở khu Nikki Beach Club, Bridge trọ trong căn phòng có giá 10.000 bảng/đêm ở khách sạn Setai.

Không khó để cựu tuyển thủ Anh được NHM nhận ra trên đất Mỹ. Anh nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút các fan nữ. Bridge không phụ lòng một ai. Cựu ngôi sao của Chelsea lăng xăng hết ở bên cô này lại ve vãn cô khác. Trông anh vui vẻ tiếp chuyện đám người đẹp vây quanh mình, chẳng ai còn nhận ra chút “dư âm” nào của kẻ vừa trải qua nỗi đau “bị bạn cướp bồ”.

Terry cũng chẳng vương chút buồn - Bridge vui như Tết

Trong khi đó, “kẻ thù không đội trời chung” là John Terry cũng chẳng lộ chút dấu hiệu nào của kẻ mới phải vất vả cứu vãn cuộc hôn nhân của mình sau scandal “cướp bồ bạn”. Thay vì ra ngoài ăn mừng cùng các đồng đội tại Chelsea sau trận thắng Stoke ở tứ kết FA Cup, chàng thủ quân The Blues dành nguyên một buổi tối lãng mạn cho bà xã Toni. Vợ chồng Terry vừa tay trong tay tới nhà hát Lyric ở phía Tây London để theo dõi bộ phim ca nhạc của ngôi sao quá cố Michael Jackson.

“Terry và Toni chẳng hề rời nhau nửa bước”, một khán giả có mặt tại Lyric Theatre tối đó cho biết, “Nụ cười thường trực trên môi họ. Toni vẫn toát lên nét hạnh phúc. Nhìn cảnh họ vui vẻ bên nhau, không ai dám nghĩ cả 2 suýt chút nữa đã lôi nhau ra tòa ly dị”.

Cùng với màn trình diễn tuyệt vời góp công lớn giúp đội chủ sân Stamford Bridge giành vé dự bán kết FA Cup, có thể thấy chàng cựu thủ quân của Tam Sư đang từng bước thoát khỏi sức ép. Còn đi hỏi chuyện Bridge bây giờ, nếu không thao thao về kỷ nghỉ ở Miami, có lẽ anh chỉ nói về chuyến làm khách cùng Man City đến sân của Sunderland vào Chủ nhật này mà thôi.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X