Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu scandal "cướp vợ bạn" của John Terry: Mất đứt 50 triệu bảng

Thứ Hai 01/02/2010 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đến “vợ bạn” cũng không tha, quả là… bó tay với John Terry. Hệ quả nhãn tiền từ vụ lùm xùm tình ái mà Terry vừa vướng vào là đối mặt vụ ly dị với số tiền kỷ lục: 50 triệu bảng.

Khoan nói đến Terry sẽ mất bao nhiêu tiền trong trường hợp ra tòa ly dị, hãy nghe những gì mà fan Burnley chế nhạo anh trong trận đấu vừa qua giữa Burnley và Chelsea: “Terry là thế, luôn đi lừa tình”, “Đừng bao giờ để vợ bạn gặp John Terry”… Từng đó đủ thấy Terry trở thành mục tiêu bị công kích đến thế nào sau màn “ăn vụng” với Vanessa Perroncel, hôn thê cũ của chiến hữu Wayne Bridge. Đến người ngoài còn phải choáng váng, thử hỏi cô vợ Toni Poole có chịu được cú sốc quá lớn về tinh thần như trên không.

Hình ảnh quen thuộc này sẽ không còn

Có thể gói gọn tâm trạng của Toni lúc này trong mấy chữ: tuyệt vọng tột độ. Nuốt nước mắt vào lòng, một Toni não nề đã gọi điện tới hai người bạn thân Abbey Clancy, hôn thê của Peter Crouch và Elen Rives, cựu hôn thê Frank Lampard để chia sẻ. Không rõ nội dung 2 cuộc điện thoại kéo dài nhiều tiếng đồng hồ kia như thế nào nhưng Toni tỏ ra rất cứng rắn. “Thế là quá đủ, Toni chắc chắn sẽ không tha thứ cho Terry sau lần phản bội trắng trợn này”, bạn bè của Toni cùng nhận xét, “Cô ấy bị sốc thực sự trước những gì vừa xảy ra”.

Nguôi ngoai phần nào, có tin Toni đã liên hệ với luật sư riêng nhằm tiến hành thủ tục ra tòa ly dị. Đề cập tới trường hợp của Terry, luật sư Ambi Sitham quả quyết, số tiền mà Terry sẽ mất đứt nếu ly dị là 50 triệu bảng. “Việc Terry phản bội trắng trợn Toni là điều không thể phủ nhận”, Ambi nhận định, “Ngoài một sản cưa đôi, Terry còn phải chia cho Toni một nửa thu nhập có được trong tương lai”. Không thừa khi nhắc lại, khối tài sản mà Terry đang sở hữu là 17 triệu bảng.

Ngoài ra, thu nhập của thủ quân Chelsea ước chừng vào khoảng 10 triệu bảng/năm. Đen đủi luôn xuất hiện mỗi lúc khó khăn. Một loạt hãng kinh doanh như Samsung, Umbro, Svenska Spel… đang cân nhắc liệu có ngừng “rót tiền” cho trung vệ đang “mất điểm” một cách khủng khiếp trong con mắt công chúng. Gộp lại, tổng số tiền mà Terry mất từ vụ ly dị cũng như để vuột mất nhiều hợp đồng béo bở có thể lên tới 50 triệu bảng. Một con số quá “chát” với Terry sau vụ “cướp vợ bạn”.

Còn “đối tác” Vanessa của Terry thì sao? Cựu siêu mẫu người Pháp không còn thu mình được nữa trước ánh mắt săm soi của nhiều người. Vanessa đã liên lạc với chuyên gia quan hệ công chúng Max Clifford để tìm kiếm sự giúp đỡ (Clifford từng giúp nữ thư ký Rebecca Loos trong vụ lòng thòng với David Beckham). “Cô ấy rất, rất hoang mang khi sự vụ bị vỡ lở”, Clifford nói, “Tôi sẽ cố gắng giúp cô ấy trong khả năng cho phép”.

“Con đường ngoại tình” của Terry

Có bao biện, chống chế như thế nào thì Terry cũng không thể phủ nhận thực tế: anh đang bước theo vết xe đổ của cựu thủ quân Stefan Effenberg (Bayern Munich) - người từng bị la ó, nhạo báng suốt thời gian dài sau vụ cướp vợ của đồng đội Thomas Strunz.

Terry rũ bỏ trách nhiệm

Dù cố cứng rắn đến mấy, cô vợ Toni Poole của Terry cũng không khỏi sốc trước thông tin vừa được tờ Tin tức thế giới cập nhật. Không sốc sao được khi Toni biết đức lang quân suýt nữa đã có con với Vanessa Perroncel.

Theo tờ Tin tức thế giới, hậu quả sau những lần “ăn vụng” chớp nhoáng giữa Terry và Vanessa đã khiến cô nàng người mẫu “dính bầu”. Kết quả xét nghiệm khi đó đã chỉ rõ Terry chính là “tác giả” của bào thai trong bụng Vanessa. Terry thừa biết mọi sự sẽ tồi tệ như thế nào nếu Vanessa hé lộ việc này. Và thế là, một mặt yêu cầu Vanessa phải giữ kín tuyệt đối mọi chuyện, mặt khác Terry ra sức hối thúc người tình đi “giải quyết vấn đề”. Địa điểm mà Terry chọn cho Vanessa để phá thai là một bệnh viện tư nhân ở London. Tiếp đó, Terry còn đưa cho Vanessa 20 nghìn bảng để… ăn mừng.

Vanessa

Rõ ràng, Terry tìm mọi cách rũ bỏ trách nhiệm với Vanessa. Nói tới cùng, Terry có mối quan hệ khá sâu sắc với Vanessa. Hai người quen biết nhau từ hồi Vanessa còn làm việc ở London. Bởi vậy, kể cả sau khi kết hôn với Toni vào tháng 6/2007, Terry vẫn tìm cách gặp gỡ, với Vanessa mỗi khi có cơ hội. Đã có lần, trong một bữa tiệc vui vẻ, Terry đã hôn Vanessa say đắm trước ánh mắt sửng sốt của Toni và Bridge!?

"... Mù con mắt"

Hình ảnh người đội trưởng John Terry mẫu mực trên sân, gần gũi đồng đội, yêu thương vợ con đã sụp đổ. Sau vụ bê bối lén lút đưa phóng viên vào sân Stamford Bridge để lấy tiền công, Terry lại khiến bàn dân thiên hạ sửng sốt khi vụ ngoại tình với Vanessa Perroncel, hôn thê cũ của Wayne Bridge bị phanh phui. Trước trận đấu với Burnley (Chelsea thắng 2-1), Terry đã nằm lỳ trong phòng của khách sạn Dunkenhalgh, đại bản doanh của Chelsea và từ chối tiếp mọi cuộc hẹn với báo chí. Thậm chí, đội trưởng của Chelsea còn tỏ ra cáu giận với các đồng đội khi họ nhìn anh với một ánh mắt hơi khác lạ.

Sự việc lên đến đỉnh điểm khi Wayne Bridge tuyên bố sẽ không tham dự World Cup 2010 nếu có Terry. Thậm chí, Bridge cho rằng chính Terry là nguyên nhân khiến anh và Perroncel chia tay. “Tôi không muốn nhắc tới con người đó nữa và chắc chắn tôi sẽ không cùng ĐT Anh tham dự World Cup 2010 nếu có sự xuất hiện của Terry. Anh ta là người phá hoại gia đình người khác”, Bridge giận dữ nói.

Những ngày gần đây đã xuất hiện một làn sóng mạnh mẽ đòi Terry phải nhường lại băng đội trưởng Tam Sư cho một người khác xứng đáng hơn. Tờ The Mirror còn tiến hành một cuộc thăm dò về vụ scandal động trời này, trong đó có tới 87% người được hỏi cho biết Terry nên từ chức đội trưởng cả ở CLB Chelsea lẫn ĐTQG. Đúng là một phút “bồng bột” đang khiến Terry đứng trước áp lực nặng nề và có thể mất tất cả, ít nhất là về hình tượng mẫu mực tạo dựng bao lâu nay!

10 scandal của John Terry

Không kể tới vụ “cướp” vợ bạn nêu trên, một Terry sống phóng túng ngoài đời từng chịu không ít điều tiếng bởi dính vào hàng loạt scandal ngoài sân cỏ

1. Hồi cuối năm 2005, Terry gây choáng váng khi gạ gẫm cô nàng Jenny Barker “vui vẻ” cùng anh ngay trên chiếc Bentley. Ngoài vụ biến siêu xe thành… giường ngủ, Terry từng chung chạ với ít nhất là 8 phụ nữ.
2. Năm 2004, Terry cùng hai chiến hữu Wayne Bridge & Scott Parker bị “tố” đốt không dưới 40 nghìn bảng mỗi tuần vào trò cá cược môn đua ngựa.
3. Tháng 3/2008, Terry gặp rắc rối do đỗ chiếc Bentley không đúng nơi quy định tại khu vực Esher, Surrey.
4. Terry bị “muối mặt” khi thân mẫu và nhạc mẫu bị bắt quả tang ăn cắp vặt tại siêu thị hồi đầu năm 2008.
5. Terry từng bị coi là “bán rẻ đồng đội” sau vụ nhận 10 nghìn bảng từ phóng viên tờ Tin tức thế giới hồi cuối năm 2009. Đổi lại, Terry oang oang kể những điều “thâm cung bí sử” tại Chelsea.
6. Tháng 8/2002, Terry bị cáo buộc dùng vỏ chai bia tấn công nhân viên bảo vệ hộp đêm Wellington
7. Năm 2001, “ma men” Terry gây sốc khi hò hét, nhảy múa trước số du khách Mỹ tại sân bay Heathrow không lâu sau vụ khủng bố đẫm máu hôm 11/9/2001.
8. Hồi cuối năm ngoái, Terry gặp không ít phiền toái sau vụ cha của anh bị bắt gặp bán lẻ ma túy được phơi bày.
9. Tháng 2/2002, Terry thản nhiên “tè” ra sàn nhà hộp đêm Time & Envy (tại Romford, Essex) trước ánh mắt kinh ngạc tột độ của nhiều người.
10. Terry suýt nữa phải hầu tòa sau khi bị cáo buộc “tẩn” một phóng viên ảnh bên ngoài hộp đêm Collection.


(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X