Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire được thả sau vụ tấn công cảnh sát Hy Lạp

Thứ Bảy 22/08/2020 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân MU, Harry Maguire vừa chính thức được trả tự do sau vụ tấn công cảnh sát tại hòn đảo Mykonos thuộc Hy Lạp mới đây.

  

Theo thông tin vừa được báo giới Anh đăng tải, vào sáng nay 22/8, trung vệ thủ quân CLB Manchester United, Harry Maguire đã được trả tự do sau một ngày bị bắt giam vì hành vi đánh cảnh sát địa phương tại hòn đảo du lịch Mykonos, Hy Lạp.

Vì phiên tòa xét xử Harry Maguire về tội hành hung và hối lộ bị hoãn lại đến ngày 25/8 nên trung vệ người Anh được phép trở về Manchester, do anh không cần phải tham dự vì đã uỷ quyền lại cho luật sư.

Harry Maguire duoc tha sau vu tan cong canh sat Hy Lap
Harry Maguire được thả vào sáng 22/8, sau vụ tấn công cảnh sát Hy Lạp cách đó hai hôm

Theo kênh Sky News, sau khi ra toà và được thả tự do, Harry Maguire có tin cho biết được yêu cầu quay lại đảo Mykonos để nói lời xin lỗi. Tuy nhiên, không biết trung vệ này có thực hiện yêu cầu hay không vì luật sư của anh cho biết: “Cậu ấy đã được tự do, và sẽ về Manchester sớm nhất có thể”.

Trước đó, hậu vệ đắt giá nhất thế giới phải đối mặt với bản án 3 năm tù nếu bị kết tội. Theo cáo buộc từ nhà chức trách, Maguire cùng những người bạn có cuộc ẩu đả với nhóm khách du lịch người Anh khác bên ngoài quán. Cảnh sát địa phương nhanh chóng xuất hiện để can thiệp. Sau đó, trung vệ của Man Utd bị còng tay và đưa về đồn.

Tuy nhiên, Maguire và 2 người khác có thái độ không hợp tác với cảnh sát. Thậm chí, họ đánh 2 cảnh sát đang làm nhiệm vụ. 

Báo chí Anh cũng cho biết, lý do Harry Maguire được trả tự do vì nêu lý do chính đáng là hành động để bảo vệ người thân. Theo đó, em gái của Harry Maguire là Daisy bị đâm vào cánh tay khi xảy ra vụ xô xát với các du khách người Anh.

Để bảo vệ em gái, Harry Maguire đã lao đến can ngăn nhưng bị nhóm du khách Anh khiêu khích dẫn tới ẩu đả và xảy ra một loạt sự cố như vừa rồi.

Về phía MU, đội chủ sân Old Trafford liên lạc với cầu thủ này, đồng thời phối hợp với cảnh sát Hy Lạp để tiến hành điều tra. 

Đây không phải lần đầu tiên các cầu thủ Anh vướng phải những cuộc ẩu đả tại quán bar. Trước đó, ngay cả những huyền thoại như John Terry, Steven Gerrard đều vướng vào những vụ việc tương tự.

Vụ bê bối khiến danh tiếng và hình ảnh vừa rồi cũng khiến Maguire đứng trước nguy cơ bị tước tấm băng thủ quân. Nếu chuyện này xảy ra, David de Gea, Paul Pogba và Bruno Fernandes sẽ là những cái tên sẵn sàng đảm nhận vai trò này.

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X