Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire đón con gái sau đúng 9 tháng gia nhập MU

Thứ Ba 12/05/2020 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire và cô vợ chưa cưới Fern Hawkins mới chào đời đứa con thứ hai của mình vào ngày 9/5 vừa rồi.

Trên trang Instagram cá nhân, Harry Maguire đăng tải hình ảnh bày tỏ niềm hạnh phúc sướng vui khi lần thứ hai được làm cha. Thủ quân Manchester United chia sẻ: “Chào mừng con gái đến với thế giới tuyệt vời này, Piper Rose Maguire.”

Đáng chú ý, Harry Maguire chào đón thêm một cô công chúa nữa ở thời điểm đúng 9 tháng sau khi chính thức cập bến Old Trafford từ Leicester City hồi hè năm ngoái với mức giá kỷ lục thế giới.

Không rõ có phải việc thăng tiến sự nghiệp là lý do giúp trung vệ người Anh hưng phấn tinh thần và quyết định cùng cô bạn gái Fern Hawkins ghi thêm bàn thắng quan trọng của cuộc đời hay không.

Harry Maguire đón con gái sau đúng 9 tháng gia nhập MU hình ảnh
Harry Maguire đón con gái thứ sau đúng 9 tháng gia nhập MU

Đây vốn dĩ cũng chẳng phải lần đầu tiên Harry Maguire có sự trùng khớp “không quá ngẫu nhiên” thế này. Trước đó, vợ chồng anh chào đón con gái đầu lòng Lillie Sait năm 2019, sau đúng 9 tháng kể từ ngày đội tuyển Anh lọt vào tứ kết World Cup 2018.

Sau khi vượt qua Colombia ở vòng 1/8 với chiến thắng lịch sử hiếm hoi trong loạt đấu súng luân lưu, HLV Gareth Southgate đã cho phép các học trò được gặp vợ và bạn gái trong phòng riêng của khách sạn nơi Tam Sư đóng quân để… “tranh thủ”.

Thời gian qua, không ít cầu thủ đồng loạt lên chức bố với ít nhiều gắn liền với những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp. Gần đây, Jordan Henderson và Mohamed Salah đều “hộ đê” cho vợ sau đúng 9 tháng kể từ ngày Liverpool lội ngược dòng thần thánh 4-0 trước Barcelona tại bán kết Champions League mùa giải 2018/19.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X