Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane: “Sở hữu Chiếc giày vàng, giấc mơ trở thành hiện thực”

Thứ Năm 19/05/2016 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đó là lời thú nhận chân tình của chủ nhân Chiếc giày vàng Premier League 2015/16, Harry Kane.

 
► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Harry Kane gianh Chiec giay vang Premier League hinh anh
 
Vượt qua những đối thủ nặng kí như Jamie Vardy và Sergio Aguero trong cuộc đua đến danh hiệu Chiếc giày vàng Premier League, tiền đạo Harry Kane đã cán đích ở vị trí đầu tiên với 25 bàn thắng, nhiều hơn hai chân sút trên đúng 1 pha lập công. 
 
Không những là chủ nhân của Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh 2015/16, chân sút 22 tuổi trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên lập được kỳ tích này sau Kevin Philipps của Sunderland ở mùa giải 1999/2000. Đồng thời, Kane cũng là cầu thủ của The Spurs đầu tiên giành được giải thưởng danh giá, kể từ khi Teddy Sheringham có được nó ở mùa giải 1992/1993.
 
Harry Kane gianh Chiec giay vang Premier League hinh anh 2
 
Chia sẻ với báo giới về danh hiệu mới đạt được, chân sút người Anh không ngại ngần thừa nhận rằng: “Chiến thắng Chiếc giày vàng Premier League cũng chính là giấc mơ đã trở thành hiện thực”.
 
Đây là giải thưởng lớn đầu tiên mà Harry Kane có được trong màu áo đấu của Tottenham. Ở mùa giải trước, cầu thủ trẻ này ghi được 21 bàn thắng, đứng thứ hai trong danh sách Vua phá lưới, chỉ sau Aguero (26 bàn). Harry chia sẻ: “Tôi vô cùng hạnh phúc khi giành được giải thưởng này. Năm ngoái tôi chỉ đứng thứ hai, cứ thế tiến lên, năm nay tôi đã làm được. Điều đó khiến tôi rất tự hào”.
 
“Là một tiền đạo không có nhiều giải thưởng cá nhân, nhưng bạn vẫn có thể giành chiến thắng. Điều đó được thể hiện trong toàn bộ quá trình thi đấu ở suốt mùa giải. Tôi biết mình có khả năng gì và luôn giữ được sự tự tin về nó. Xin chân thành cảm ơn toàn đội, bởi nếu không có họ, tôi sẽ không thể có được giải thưởng cá nhân như này”, Harry nói.
 
Hải Khánh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X