Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane chính thức lên chức bố

Thứ Ba 10/01/2017 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chính thức lên chức bố, chào đón thiên thần nhỏ bước vào cuộc đời mình, Vua phá lưới Ngoại hạng Anh Harry Kane tỏ ra vô cùng phấn khích khi thông báo tin mừng này.
 

 
Harry Kane chinh thuc len chuc bo hinh anh
 
Bạn gái của tiền đạo người Anh, Kate Goodland, vừa mới hạ sinh cho Harry Kane một cô công chúa khỏe mạnh, dễ thương. Cũng chính vì bận rộn đón con đầu lòng mà Kane đã vắng mặt trong trận đấu giữa Tottenham và Aston Villa tại vòng 3 cúp FA. Trận đấu này đã kết thúc với chiến thắng chung cuộc 2-0 thuộc về The Spurs.
 
Mới đây trên Twitter cá nhân, tiền đạo ngôi sao Tottenham đã thông báo tin mừng về việc được lên chức làm cha trong tâm trạng phấn khích vô cùng: “Tôi và Kate vừa chào đón một thiên thần xinh xắn vào lúc 7h30, tên cô bé là Ivy Jane Kane. Bé nặng 3,5 kg. Cảm giác thật tuyệt vời, thật tự hào”.
 
Khi biết được tin mừng này, HLV Mauricio Pochettino đã nồng nhiệt chúc mừng cậu học trò cưng của mình: “Thay mặt tất cả mọi người trong CLB, chúc mừng Harry và Kate. Họ đã sinh một thiên thần kháu khỉnh, tôi rất vui khi cả hai đều mạnh khỏe”.
 
Cặp đôi Harry và Kate quen nhau từ hồi còn nhỏ, học chung một lớp, khi cả hai vừa tròn 18 tuổi thì bắt đầu “góp gạo thổi cơm chung”. Chân sút điển trai của Tottenham nổi tiếng chung tình với bạn gái. Từ khi yêu nhau, Harry chưa từng dính phải vụ lùm xùm tình ái nào. Lối sống của tiền đạo trẻ bên ngoài sân cỏ cũng rất lành mạnh, luôn tránh rượu bia và những chất gây nghiện khác có hại cho thể lực của một cầu thủ chuyên nghiệp. 
 
Còn nàng Kate cũng luôn tin tưởng tuyệt đối vào tình yêu và sự chung thủy của người bạn đời. Cô nàng tóc vàng không sở hữu thân hình bốc lửa cùng diện mạo xinh đẹp như nhiều nàng WAGs khác nhưng đến giờ vẫn trói chặt được trái tim của chân sút điển trai nhờ tính nết dịu dàng, chu đáo và niềm tin mãnh liệt ấy. 
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X