Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Hành hung bạn gái, sao Premier League bị bắt giữ

Thứ Ba 25/08/2015 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Diafra Sakho của West Ham đã bị cảnh sát hỏi thăm sau khi hành hung và dọa giết bạn gái.

Tờ The Sun cho hay, tiền đạo Diafra Sakho của West Ham vừa bị cảnh sát tạm giam vào hôm Chủ nhật vừa qua sau khi dọa giết cô bạn gái (được cho là đang mang thai) của mình. Sau đó, cầu thủ này đã được bảo lãnh.

Tien dao Diafra Sakho
Tiền đạo Diafra Sakho

Cách đó chừng một tuần, Diafra Sakho cũng bị “gô cổ” sau khi bị phát hiện đấm đá túi bụi cô bạn gái. Nói về vụ việc trên, cảnh sát Metropolitan Police Spokesman công bố (nhân vật chính được giấu tên): “Vào ngày 23/8 vừa qua, cảnh sát khu vực Havering đã bắt giữ người đàn ông có hành vi dọa giết người. Đó là người đàn ông ngụ tại Emerson Park, Hornchurch. Sau đó, người này đã được bảo lãnh, cho tới khi hầu tòa vào đầu tháng 10”.

Tuy nhiên, trước báo giới, người đại diện của Diafra Sakho đã cho rằng bị tờ The Sun vu khống. Ông nói: “Diafra Sakho chẳng phạm tội gì cả. Cậu ấy phủ nhận mạnh mẽ những cáo buộc hướng về mình. Cậu ấy cũng giải thích sự việc với phía cảnh sát”.

Theo vài nguồn tin hậu trường Premier League, Diafra Sakho đang trong tình trạng bất ổn. Điều đó ảnh hưởng trực tiếp tới CLB West Ham. Mùa này, Diafra Sakho đã ra sân 3 trận ở Premier League nhưng chưa có bàn thắng nào cho West Ham.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X