Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Hành động phản cảm của Bellingham sau tuyệt phẩm cứu thua cho ĐT Anh

Thứ Hai 01/07/2024 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Jude Bellingham đã có hành động gây tranh cãi sau khi anh ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho ĐT Anh trước Slovakia ở những phút bù giờ cuối cùng.
video

VIDEO: Hành động phản cảm gây tranh cãi của Bellingham

Cụ thể, Bellingham bị cáo buộc chế giễu băng ghế dự bị của Slovakia sau màn ăn mừng ghi bàn gỡ hoà cho đội nhà. Ngôi sao tuyển Anh đã đưa bàn tay lên miệng rồi cho xuống trước phần nhạy cảm, vẩy tay trong không khí. Hành động này diễn ra rất nhanh nhưng đã bị máy quay ghi lại.

Và điều này khiến Bellingham đứng trước nguy cơ nhận án phạt từ UEFA bởi đây được xem là hành vi “lăng mạ” đối phương. Dù vậy, chính chủ đã nhanh chóng thanh minh khi dẫn lại video kể trên và lên tiếng trên X:

"Đây chỉ là một trò đùa bí mật giữa tôi và những người bạn đến xem trận đấu. Tôi thực sự tôn trọng cách ĐT Slovakia chơi tối nay".

Đã có rất nhiều phản hồi trái chiều về điều này. Thậm chí có người bóc mẽ tiền vệ thuộc biên chế của Real Madrid và cho rằng anh đang không trung thực. Garlic-Cheese-Chips viết: "Hãy trung thực và thừa nhận rằng cậu là kẻ không ra gì”.

Trước khi Bellingham có hành động xấu xí kể trên, tiền vệ sinh năm 2003 đã có siêu phẩm gỡ hoà cho đội nhà ở phút 90+5. Xuất phát từ một tình huống ném biên của Kyle Walker bên cánh phải, ngôi sao khoác áo Real Madrid đã ngả lưng thực hiện cú móc bóng kỹ thuật và quan trọng là cực kỳ chính xác, làm tung lưới Slovakia.

Bàn thắng của Bellingham đưa trận đấu vào hiệp phụ, ngay ở những phút đầu hiệp phụ 1, Harry Kane đã đánh đầu đưa tuyển Anh vượt lên dẫn trước 2-1. Đây cũng là bàn thắng quyết định, giúp Tam sư giành chiến thắng và bước vào tứ kết gặp Thụy Sĩ. Sau trận, Bellingham còn được chọn làm cầu thủ hay nhất trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X