Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Hành động khó coi của Ronaldo với trọng tài

Thứ Tư 16/10/2024 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã gây tranh cãi lớn khi có những hành động xấu xí hướng về phía trọng tài sau trận hoà của Bồ Đào Nha với Scotland.

Hành động khó coi của Ronaldo

Tiền đạo Ronaldo đã không thể kiềm chế được sự thất vọng của mình sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Anh liên tục vung tay và chỉ trích trọng tài. Sau đó, chủ nhân của 5 quả bóng vàng còn rời sân mà không bắt tay các cầu thủ Scotland, một hành động gây nhiều tranh cãi.

Dường như, bản thân ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng cảm thấy thất vọng không kém về màn trình diễn của chính mình khi có nhiều cơ hội ghi bàn trong trận đấu nhưng lại để bỏ lỡ. Trên mạng xã hội, người hâm mộ đã phản ứng gay gắt khi để lại những bình luận như: "Cristiano Ronaldo đã tự làm xấu hổ mình sau khi hết giờ! Cậu ấy là một đứa trẻ cai sữa."

Ronaldo
Ronaldo gây tranh cãi với hành động xấu xí trong trận hoà của Bồ Đào Nha trước Scotland

Một người khác bình luận: "Thật thích khi thấy Ronaldo nổi cơn thịnh nộ vào cuối trận đấu với Scotland." Người khác bình luận: "Ronaldo cần phải trưởng thành hơn." Một người khác nói thêm: "Anh ấy không vui và thất vọng với kết quả. Chúng ta có thể thấy rõ sự tức giận của anh ấy. Có vẻ như sự hờn dỗi của anh ấy là do trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu trước khi Bồ Đào Nha có thể thực hiện quả phạt góc ở những phút cuối."

Cristiano Ronaldo đã có một trận đấu không như ý trước Scotland, khi chuỗi ghi bàn ấn tượng của anh bị chặn đứng. Trước trận, Ronaldo đã ghi bàn trong 8/9 trận gần nhất ở cả CLB lẫn đội tuyển quốc gia, bao gồm 5 trận liên tiếp. Ở trận đấu với Scotland trên sân khách, Ronaldo đá trọn vẹn 90 phút trước Scotland nhưng không thể chọc thủng lưới đối thủ.

Trong trận đấu này, Ronaldo tiếp tục trở thành mục tiêu của một CĐV quá khích. Ronaldo bực tức thấy rõ trước hành động của CĐV trên. Trước đó, trong trận gặp Ba Lan, cũng có một người hâm mộ khác lao xuống sân để chụp ảnh cùng Ronaldo. HLV Roberto Martinez không giấu được sự lo lắng cho sự an toàn của học trò.

“Có quá là có quá nhiều người muốn lao vào sân để tiếp cận Ronaldo. Việc này cũng diễn ra quá thường xuyên, đây không phải lần đầu. EURO 2024 vừa rồi hay ở những trận đấu sắp tới, Ronaldo cũng đều bị làm phiền bởi những kẻ quá khích.

Chúng tôi biết những gì Cristiano có thể tạo ra trong trận đấu. Cậu ấy là một biểu tượng và mọi người đều phấn khích khi theo dõi Ronaldo. Nhưng nếu ai đó cố tình chạy vào sân, đó cũng là mối nguy tiềm tàng với cầu thủ”,

thuyền trưởng ĐT Bồ Đào Nha cho hay.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: HLV Luis Enrique đã vượt qua nỗi đau mất con gái mạnh mẽ như thế nào?

VIDEO: HLV Luis Enrique đã vượt qua nỗi đau mất con gái mạnh mẽ như thế nào?

VIDEO: HLV Luis Enrique đã vượt qua nỗi đau mất con gái mạnh mẽ như thế nào?

Xana Enrique, con gái HLV Luis Enrique, đã qua đời năm 2019 sau thời gian điều trị căn bệnh ung thư xương quái ác. 5 năm trôi qua, HLV người Tây Ban Nha đã trải lòng về những gì ông cảm nhận sau sự ra đi của con gái mình, cách ông vượt qua nỗi đau lớn ấy.

VIDEO: Ronaldo gây tranh cãi khi trêu đùa thủ môn Szczesny

VIDEO: Ronaldo gây tranh cãi khi trêu đùa thủ môn Szczesny

VIDEO: Ronaldo gây tranh cãi khi trêu đùa thủ môn Szczesny

Trong chuyến làm khách đến Ba Lan, Cristiano Ronaldo đã găp lại đồng đội cũ ở Juventus là Wojciech Szczęsny, cựu thủ môn Ba Lan dẫn các con đến sân vận động Quốc gia Warsaw để xem CR7 thi đấu và sau đó là xin chụp ảnh cùng ngôi sao người Bồ Đào Nha. Nhân tiện, Szczęsny cũng giới thiệu luôn CLB mới của mình với Ronaldo.

Xem thêm
top-arrow
X