Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hành động đẹp của Son Heung Min với cậu bé mascot gây sốt MXH

Thứ Hai 11/11/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Niềm vui đã quay trở lại với Son Heung-min sau vụ việc đáng tiếng xảy ra với Andre Gomes.
Sau những hành động thể hiện sự hối lỗi với Andre Gomes, Son Heung-min tiếp tục chứng tỏ anh là một trong những "thiên thần" của làng bóng đá thế giới hiện tại.

Tiền đạo người Hàn Quốc ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Sheffield United vào cuối tuần vừa rồi. Bóng chưa lăn nhưng anh đã kịp ghi điểm trong mắt các CĐV bằng hành động che mưa rồi mỉm cười cực tươi với cậu bé mascot.
Hành động đẹp của Son Heung Min với cậu bé mascot gây sốt MXH hình ảnh
Son Heung-min tiếp tục "đốn tim" fan bằng hành động nhỏ nhưng đầy ý nghĩa.

Hành động này tuy nhỏ nhưng đã gây sốt trên MXH. Nhiều CĐV bình luận rằng nếu có giải thưởng giành cho cầu thủ tốt tính nhất thế giới, chắc chắn Son Heung-min sẽ là người vinh dự nhận giải.

"Cậu ấy là anh chàng có tâm hồn thuần khiết, giản dị. Những người như thế này sẽ không bao giờ bị thay đổi bởi ngoại cảnh", một CĐV bình luận. "Nếu có giải thưởng dành cho người tử tế nhất, Son Heung-min sẽ giành được nó".

Có vẻ như sau vụ việc vô tình làm gãy chân Andre Gomes, Son Heung-min đã lấy lại được niềm vui. Trong trận đấu với Red Star hồi giữa tuần, Son Heung-min ghi bàn nhưng anh không ăn mừng. Thay vào đó, tiền đạo người Hàn Quốc chắp tay xin lỗi Gomes. Cảm nhận được thành ý, Gomes đã tha thứ cho Son Heung-min.

Được biết khi còn nhỏ, cha của Son Heung-min dạy anh là phải trở thành người tốt trước. Ông đã nuôi nấng thành công người con trai hiện là cầu thủ châu Á hay nhất, một trong những chân sút hàng đầu Premier League. Trên hết, đúng như các CĐV đã bình luận, Son rất xứng đáng với danh hiệu cầu thủ tử tế nhất thế giới nếu nó tồn tại.

Đáng tiếc là trong trận đấu vừa rồi, Son Heung-min không thể giúp Tottenham giành được thắng lợi trước đối thủ yếu hơn. Hi vọng tiền đạo người Hàn Quốc sẽ tiếp tục thể hiện phong độ tốt (3 bàn sau 2 trận) trong chuyến làm khách của Spurs trên sân West Ham sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X