Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hành động đẹp của Ronaldo làm đốn tim fan

Thứ Hai 18/06/2018 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ với một hành động tưởng chừng đơn giản, Ronaldo đã để lại quá nhiều ấn tượng đẹp đẽ trong lòng người hâm mộ.
Sau khi tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick vào lưới ĐT Tây Ban Nha, Ronaldo tiếp tục "chạm đến trái tim người hâm mộ" với một cử chỉ đầy lịch thiệp và nhân văn.
 

Khi đang di chuyển trên chiếc xe buýt cùng các đồng đội lúc trời đã khá muộn, Ronaldo bất ngờ bắt gặp cảnh tượng một cậu bé mặc áo ĐT Bồ Đào Nha đang khóc rưng rức.

Lúc này, cậu bé đang vô cùng tuyệt vọng bởi cậu nghĩ rằng mình sẽ chẳng thể có cơ hội gặp gỡ thần tượng dù chỉ một lần trong đời, sau khi đã cố gắng tiếp cận cửa sau để né tránh kiểm soát của các nhân viên an ninh.

Lập tức, Ronaldo liền nhảy xuống từ chiếc xe buýt rồi tiến tới ôm hôn cậu bé. Siêu sao 33 tuổi thậm chí còn nở nụ cười thân thiện rồi đưa tay lau nước mắt cho cậu bé trước khi chụp ảnh và ký tặng vào chiếc áo đấu mà vị fan nhí đang mặc.

Sau cử chỉ đầy nhân văn của Ronaldo, mẹ của cậu bé đã tiết lộ: "Thằng nhóc rất yêu ĐTQG Bồ Đào Nha, nó đã vô cùng hạnh phúc khi được gặp thần tượng của mình. Thằng nhóc đã có được chữ ký của Cristiano Ronaldo và bây giờ, nó đang khóc vì quá sung sướng và cảm động".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X