Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Hành động đẹp của dàn sao Hà Nội cận Tết Nguyên Đán

Thứ Năm 08/02/2024 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC đã có hành động cực ấm áp trong những ngày cuối năm âm lịch.

Hành động đẹp của CLB Hà Nội 

“Chia sẻ hạnh phúc, lan toả yêu thương”, đó là thông điệp mà CLB Hà Nội muốn gửi gắm thông qua những món quà tặng được đội bóng này chuẩn bị.

Đại diện cho CLB Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Hai Long cùng Đậu Văn Toàn đã rảo quanh nhiều tuyến phố Thủ đô để tặng quà cho những người lớn tuổi, có hoàn cảnh khó khăn.

Hành động đẹp của dàn sao Hà Nội cận Tết Nguyên Đán 1
Hai Long gửi đến những người lao động có hoàn cảnh khó khăn món quà nhỏ
CLB Ha Noi
Bộ đôi cầu thủ của CLB Hà Nội cùng nhau rảo quanh nhiều tuyến phố của Hà Nội

Đây là hành động giàu tính nhân văn của đội bóng chủ sân Hàng Đẫy. Bài đăng của CLB Hà Nội rất nhanh chóng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Rất nhiều lời khen ngợi và bày tỏ sự xúc động trước việc làm ý nghĩa kể trên.

Với Hai Long, tiền vệ sinh năm 2000 vừa trở về từ Asian Cup 2023 cùng ĐT Việt Nam. Dù chưa được HLV Troussier trao cơ hội ra sân nhưng bản thân cầu thủ này cho biết, anh đã học hỏi được rất nhiều qua giải đấu châu Á vừa qua.

Hành động đẹp của dàn sao Hà Nội cận Tết Nguyên Đán 2
Việc làm ý nghĩa của các cầu thủ Hà Nội FC nhận được nhiều lời khen ngợi

“Tôi cảm thấy hạnh phúc khi có những trải nghiệm quý giá tại Asian Cup, các đối thủ tại đây đều có trình độ cao, tôi nghĩ đấy là một trải nghiệm rất tốt để các cầu thủ có thêm kinh nghiệm, từ đó phát triển bản thân”.

“Năm nào tôi cũng đặt mục tiêu là cố gắng thi đấu thật tốt và cùng Hà Nội FC đạt được những thành tích cao, vươn tới trình độ cao hơn. Như các cầu thủ khác, tôi cũng đặt mục tiêu tiếp tục được triệu tập lên đội tuyển quốc gia”,

Hai Long chia sẻ.

CLB Hà Nội cũng đã tổ chức  buổi Tất niên, tổng kết năm cho toàn đội trước khi các cầu thủ “xả trại” trở về nhà đón Tết Nguyên đán cùng gia đình.

Đội chủ sân Hàng Đẫy đã trải qua giai đoạn đầu mùa giải 2023/24 không mấy suôn sẻ. Liên tục thay tướng nhưng thành tích của CLB Hà Nội chưa có sự “đổi vận”.

Ở thời điểm hiện tại, đội bóng Thủ đô mới có 10 điểm sau 8 vòng đấu V.League và đang đứng vị trí thứ 8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X