Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Hành động 10 điểm của Ronaldo với bạn gái

Thứ Bảy 26/10/2024 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Bồ Đào Nha được cho là đã dành thời gian nghỉ thi đấu để chăm sóc bạn gái Georgina Rodriguez.

Hành động 10 điểm của Ronaldo với bạn gái Georgina Rodriguez

Trên trang cá nhân của mình, Georgina tiết lộ cô đã được điều trị tại Bệnh viện Đức Saudi ở Riyadh. Nửa kia của Ronaldo cũng được tặng kèm một bó hoa và một tấm thiệp chúc sớm khỏe lại.

“Cuối cùng cũng được xuất viện”, Georgina viết. “Tôi đã nằm viện 4 ngày để điều trị viêm phổi. Giờ tôi cảm thấy khá hơn và sẽ hồi phục tại nhà cùng gia đình. Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các bác sĩ và nhân viên y tế, những người đã chăm sóc tôi rất tận tình. Tôi rất cảm động vì điều đó, nó giống như một kỳ nghỉ tuyệt vời”.

Georgina Rodriguez
Ronaldo được cho là nghỉ thi đấu để chăm sóc bạn gái Georgina Rodriguez

Georgina còn rất cảm động khi con trai lớn Ronaldo Junior, gửi tặng cô một bó hoa kèm theo thiệp chúc mừng. Con trai cả của Ronaldo thậm chí đã gọi Georgina là “mẹ”.

Theo đó, thời điểm Georgina nhập viện đúng lúc Ronaldo đang thi đấu. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ra sân vào thứ 6 tuần trước và ghi bàn trong chiến thắng 2-1 trước Al-Shabab.

Sau đó, CR7 tới Dubai để đối đầu với đội bóng Iran Esteghlal tại AFC Champions League - chơi trọn vẹn 90 phút trong trận thắng 1-0 nhờ pha lập công muộn của Aymeric Laporte. Tuy nhiên, ở trận đấu mới nhất của Al Narss gặp Al Kholood ở vòng 8 Saudi Pro League, Ronaldo đã vắng mặt.

Sự việc khó hiểu này khiến NHM cho rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha đã dành thời gian để chăm sóc bạn gái mới xuất viện vì điều trị viêm phổi.

Ronaldo và Georgina đã ở bên nhau từ năm 2016 sau khi họ gặp nhau khi cô đang làm việc tại một cửa hàng Gucci ở Madrid. Cặp đôi này có 2 con chung là Alana (7 tuổi) và Bella Esmerelda (2 tuổi). Cả hai đã sống cùng nhau ở Madrid, Turin khi Ronaldo còn ở Juventus, Manchester và hiện tại là Saudi Arabia.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X