Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nổ lớn ở fanzone xem chung kết C1, hàng trăm fan Juventus bị thương vong

Chủ Nhật 04/06/2017 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàng trăm fan Juventus đã bị thương sau vụ nổ tại khu vực fan zone khi theo dõi trận chung kết Champions League giữa Juventus và Real.


Khi Real vượt lên dẫn Juve 3-1, hàng chục ngàn fan tại quảng trường Piazza San Carlo tại Turin đã tháo chạy tán loạn khi những chiếc hàng rào bị sập cộng thêm vụ nổ từ pháo hoa. Một vài người đã hét to "bom, bom" khiến đảm đông càng trở nên hoảng sợ.
No lon o fanzone xem chung ket C1, hang tram fan Juventus bi thuong vong hinh anh
Quảng trường Piazza San Carlo sau đó chỉ còn là một bãi chiến trường


Dòng người cứ thế dẫm đạp lên nhau và ước tính đã có 400 người bị thương. Rất may không có thiệt ai thiệt mạng. Một nhân chứng của vụ việc bàng hoàng kể lại: "Ở thời điểm đó, tôi thấy thấy toàn bộ quảng trường đã đi theo hướng bên cạnh màn hình để bỏ chạy, tất cả đều hoảng sợ. Họ chạy, ngã trên đất đầy mảnh kính vỡ".

Cảnh sát địa phương cho biết khoảng 200 người đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu, trong đó có 1 trẻ em đang trong tình trạng nguy kịch. Phần còn lại chỉ bị thương nhẹ do những vết cắt từ những mảnh kính.

Sau đó, một vài người hâm mộ còn quay lại quảng trường để tìm lại đồ đạc của mình. Ở trên sân, Juventus rốt cuộc đã phải nhận trận thua 1-4 trước Real, qua đó nhìn đối thủ bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

VIDEO: Hiện trường vụ nổ tại fanzone



Trường Hậu (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X